Tin mới

Cán bộ kiểm lâm hành hung nhân viên thu phí BOT vì không chịu mua vé

Thứ tư, 02/11/2016, 07:13 (GMT+7)

Liên quan tới việc cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn (Hòa Bình) có hành vi hành hung và lăng mạ nhân viên thu phí BOT QL6, nguyên nhân ban đầu xác định cán bộ này không chịu mua vé khi qua trạm thu phí dẫn đến cự cãi xô xát.

Liên quan tới việc cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn (Hòa Bình) có hành vi hành hung và lăng mạ nhân viên thu phí BOT QL6, nguyên nhân ban đầu xác định cán bộ này không chịu mua vé khi qua trạm thu phí dẫn đến cự cãi xô xát.

Cán bộ kiểm lâm tỉnh Hòa Bình hành hung nhân viên thu phí trạm bán vé. Ảnh cắt từ video

Theo thông tin trên VTV, Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình và Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý hành vi của một cán bộ đang công tác tại hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn, Hòa Bình đã hành hung và lăng mạ nhân viên trạm thu phí BOT QL6.

[mecloud]hUEMcHFIQz[/mecloud]

Trước đó vào ngày 29/10, tại trạm thu phí BOT QL6, ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn điều khiển xe ô tô, khi qua trạm thu phí, đã được nhân viên thu phí yêu cầu dừng xe, mua vé, nhưng ông Lâm đã không mua vé và lăng mạ nhân viên thu phí, đồng thời ra khỏi xe lao qua cửa số cabin liên tục đá và đấm vào mặt người nhân viên.

Một số người vào can ngăn cũng bị ông Lâm hành hung. Theo những người xung quanh, đây không phải lần đầu tiên ông Lâm có hành vi này.

Trao đổi trên VnExpress, ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đánh giá vụ việc vừa qua cho thấy chủ xe đã xâm hại đến sức khỏe, tạo cảm giác bất an cho nhân viên thu phí và gây mất an ninh trật tự. 

Đại diện Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình cho biết trên báo chí, đây không phải là lần đầu tiên ông Lâm có hành động gây rối tại trạm thu phí QL6. Vào hồi 9/8/2016, khi điều khiển xe ô tô qua trạm, ông Lâm không chịu trả phí còn quay ngang xe chắn đường tại làn 3, 4 gây ách tắc giao thông.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trạm thu phí BOT