Tin mới

Cán bộ tỉnh Lâm Đồng dở trò đồi bại với nữ phóng viên trong nhà vệ sinh

Thứ ba, 10/04/2018, 14:46 (GMT+7)

Trong đơn giải trình, ông H. thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với nữ phóng viên trong nhà vệ sinh.

Trong đơn giải trình, ông H. thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với nữ phóng viên trong nhà vệ sinh.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 10/4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, xác nhận đã tạm đình chỉ công tác ông N. M. H (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng liên quan đến việc 1 phóng viên tố cáo có "hành vi đồi bại".

Theo ông Sinh, sự việc xảy ra chiều tối 31/3, khi Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức giao lưu, thi nấu ăn và các hoạt động trò chơi giữa đoàn viên thanh niên trong khối nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CAND

Theo Vietnamnet, nạn nhân tên là X (27 tuổi). Chiều tối cùng ngày, sau khi đã uống rượu, ông N. M. H có "hành vi đồi bại" đối với một nữ đoàn viên hiện đang là phóng viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lâm Đồng ngay trong nhà vệ sinh ở nơi tổ chức giao lưu.

Đến ngày 3/4, chị X đã có đơn tố cáo hành vi trên của ông H tới các cơ quan chức năng.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, trong giải trình của ông H. thì ông này thừa nhận "đã thực hiện "hành vi đồi bại" với cô X. khi chương trình kết thúc trong khu nhà vệ sinh nữ. Ông H. cho rằng trong lúc say nên không kiểm soát được hành vi của bản thân.

Báo Sài Gòn giải phóng cho hay, hôm 4/4, ngoài thừa nhận có "hành vi đồi bại" với nữ đoàn viên, ông H. cũng "thừa nhận hành vi của mình làm mất tư cách của một đảng viên và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh".

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ mọi việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news