Tin mới

Cận cảnh bể cá cảnh bạc tỷ của Cao Thái Sơn

Thứ hai, 22/02/2016, 13:59 (GMT+7)

Trong bể cá của Cao Thái Sơn có khoảng 80 con cá Koi, đặt mua từ Nhật với giá khoảng 500-600 USD một con.

Trong bể cá của Cao Thái Sơn có khoảng 80 con cá Koi, đặt mua từ Nhật với giá khoảng 500-600 USD một con.

Cao Thái Sơn là một "tay chơi" có tiếng trong số những người nuôi cá Koi tại TP HCM, không phải vì cách chơi ngông hay sở hữu những loại cá hiếm mà chính bởi sự chịu khó và say mê của anh với thú chơi này.

Chàng ca sĩ Con đường mưa chia sẻ rằng, anh vốn không thích nuôi cá nhưng thú vui này đem tới cho anh sự thư giãn, cân bằng đằng sau cuộc sống ồn ào của người nghệ sĩ cũng như giúp anh rèn luyện tính kiên nhẫn. Ảnh Internet

Nuôi cá Koi ở Việt Nam không đơn giản vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là nước trong bể phải luôn sạch, nếu không cá sẽ dễ bị bệnh, bị chết.

Hiện tại, bể cá Koi của chàng ca sĩ điển trai có khoảng 80 con, gần như đủ chủng loại và màu sắc. Mỗi con cá khi mua về còn nhỏ xíu, dài 15-20 cm, đã có giá khoảng 500-600 USD một con. Ảnh Internet 

Xung quanh bể cá, Cao Thái Sơn xếp đá và trang trí bằng cây xanh, những giỏ hoa treo nhiều màu sắc. Thậm chí, anh còn thiết kế mái che riêng để tránh axit từ nước mưa rơi xuống có thể làm cá bị bệnh. Ảnh Internet.

Thành quả sau nhiều ngày cần mẫn chăm sóc là những con cá đã lớn hơn, dài tới 40-50 cm, có hình dáng đẹp. Trong đó, có hai chú cá đã giành được giải ở một cuộc thi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news