Tin mới

Cận cảnh bên trong khu nghỉ dưỡng đắt nhất VN với giá 100 triệu/đêm

Thứ tư, 01/04/2015, 10:23 (GMT+7)

Amanoi Resort được biết đến là một khu nghỉ đưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam với giá 100 triệu đồng/đêm.

Amanoi Resort được biết đến là một khu nghỉ đưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam với giá 100 triệu đồng/đêm.

Amanoi Resort gồm có 36 villa sang trọng, toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy.

96.750.000 đồng (chưa VAT, chưa phí phục vụ) là con số chính xác để bạn sở hữu một trong 5 biệt thự thuộc Amanoi, resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam tại tỉnh Ninh Thuận, trong một đêm. Căn biệt thự có 4-5 phòng ngủ, trang thiết bị tiện nghi, hồ bơi rộng hàng trăm m2 và một quản gia, một đầu bếp.

Phòng được trang bị một giường king-size, sofa, bàn viết, tivi LCD, dàn âm thanh, WiFi, mini-bar và máy pha cà phê.

Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao như 1 giường đôi cỡ lớn (king-size), sofa, bàn làm việc, tivi LCD với hệ thống kênh quốc tế, dàn âm thanh tối tân, mini-bar có máy pha cà phê, sofa tắm nắng.

Đặc biệt, một số căn hộ còn có hồ bơi riêng. Theo tinh thần thiết kế chung của cả khu nghỉ dưỡng, mỗi căn biệt thự đều có phong cách tối giản nhất mà vẫn rất cuốn hút, mang đến cảm giác ấm áp cho những ai lưu lại. 

Với không gian mở, tràn ngập không khí trong lành của thiên nhiên và những tia nắng tinh khiết tạo nên cảm giác vô cùng thanh tịnh khi lưu trú tại đây.

Trong số 36 villa của khu nghỉ dưỡng Amanoi có 5 villa Aman đặc biệt có từ 4-5 buồng ngủ biệt lập, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn rộng rãi, bể bơi riêng, dành cho các nhóm khách gia đình. 

Được biết  khu du lịch Aman Resorts thuộc tập đoàn Aman, tọa lạc trên những ngọn đồi mướt xanh của Công viên Quốc gia Núi Chúa - Vịnh Vĩnh Hy (thuộc tỉnh Ninh Thuận).

N. Tâm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news