Tin mới

Biệt thự chục tỉ đang xây của Công Vinh – Thủy Tiên

Thứ hai, 21/04/2014, 10:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công Vinh từng tiết lộ sẽ xây căn biệt thự hoành tráng cho\nvợ và con trên mảnh đất 5,6 tỉ đồng anh mua tại Quận 7, Tp.HCM cách đây vài năm.

(Tinmoi.vn) Công Vinh từng tiết lộ sẽ xây căn biệt thự hoành tráng cho vợ và con trên mảnh đất 5,6 tỉ đồng anh mua tại Quận 7, Tp.HCM cách đây vài năm.

 

 

Cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên được biết đến lf cặp đôi giàu có nhất nhì showbiz Việt. Trước đó, kể từ khi Thủy Tiên chuẩn bị sinh con, Công Vinh đã chuyển về sống tại khu chung cư cao cấp HAGL tại Quận 2, TP.HCM. Tuy nhiên, do không muốn mang tiếng là ở nhà vợ (căn hộ được Thủy Tiên mua trước khi yêu Công Vinh), Công Vinh đã quyết xây căn biệt thự hoành tráng.

công vinh thủy tiên,biệt thự

Cũng như muốn thỏa nguyện ước mơ có một căn biệt thự riêng, Công Vinh đã thuê người thiết kế một siêu biệt thự với đầy đủ sân vườn, 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, phòng hát, bể bơi, phòng tập thể lực....

Theo Tri thức trẻ, cặp đôi thường xuyên đến thăm tiến độ công trình căn biệt thự. Mới đây nhất, Công Vinh đã dùng xe sang đón Thủy Tiên đến thăm thú công trình này. Dưới đây là một vài hình ảnh mà tờ báo này ghi lại được:

công vinh thủy tiên,biệt thự

công vinh thủy tiên,biệt thự

công vinh thủy tiên,biệt thự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news