Tin mới

Cận cảnh bộ bikini 2 mảnh nạm kim cương giá 600 tỷ

Thứ ba, 15/07/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nĐược sở hữu bởi hãng thời trang đồ lót nổi tiếng nhất thế giới, bộ bikini mỏng\nmanh với 159 cara kim cương và 1 viên kim cương 51 cara quý hiếm có giá trị lên\nđến 600 tỷ đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Được sở hữu bởi hãng thời trang đồ lót nổi tiếng nhất thế giới, bộ bikini mỏng manh với 159 cara kim cương và 1 viên kim cương 51 cara quý hiếm có giá trị lên đến 600 tỷ đồng.

Bộ bikini 2 mảnh đắt nhất thế giới được thiết kế như một bộ trang sức bikini đeo trên cơ thể. Theo đánh giá từ các chuyên gia, tất cả những viên kim cương này đều thuộc nước D (độ trong tinh khiết nhất), trong đó có vài viên thuộc hàng quý hiếm nhất thế giới như một viên 51 carat hình quả lê (tính theo kỹ thuật cắt), 1 viên 30 carat hình chữ nhật bản nhỏ cắt góc, 2 viên 15 carat cắt tròn và 1 cặp 8 carat hình quả lê.

Bộ bikini đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của hãng thời trang Victoria’s Secret trị giá tới 30 triệu USD.

Bộ bikini có một không hai trên được ra mắt đúng vào ngày Lễ tình yêu, 14/2, tại buổi Trình diễn áo tắm thể thao 2006. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế Susan Rosen.Cho đến nay, nó vẫn giữ nguyên vị trí là bộ bikini đắt giá nhất hành tinh. Tuy nhiên đến mới gần đây, nó mới chính thức được trình làng trên thị trường.

Ngoài viên kim cương hình trái lê hiếm nhất thế giới, bộ bikini còn được đính một viên ngọc lục bảo 30 cara, 2 viên kim cương tròn 15 cara và 2 viên kim cương hình trái lê 8 cara. Tất cả đã làm nên một bộ bikini bé xíu và vô cùng đắt giá.

Nhà thiết kế Susan Rosen đã hợp tác với hãng kim cương Steinmetz để tạo ra bộ bikini đắt giá nhất hành tinh. Tổng khối lượng trên toàn bộ bikini là 150 cara. Người mẫu Molly Sims đã từng mặc nó để chụp ảnh cho tạp chí  Sports Illustrated vào năm 2006.

 

Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news