Tin mới

Cận cảnh bộ trang phục “khủng” 2 tỉ của Bảo Anh trong The Remix

Thứ hai, 09/03/2015, 15:00 (GMT+7)

The remix liveshow 5, Bảo Anh nổi bật với bộ trang phục dân tộc nặng 20kg trị giá 2 tỉ khiến ban giám khảo phải trầm trồ ngưỡng mộ.

The remix liveshow 5, Bảo Anh nổi bật với bộ trang phục dân tộc nặng 20kg trị giá 2 tỉ khiến ban giám khảo phải trầm trồ ngưỡng mộ.  

 

 

 

 

 

 

Trong show thứ 5 của chương trình The Remix, Bảo Anh đã gây bất ngờ cho khán giả khi khoác lên mình một bộ trang phục dân tộc vô cùng lộng lẫy và choáng ngợp về độ “khủng”. 4 giám khảo của chương trình cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của bộ trang phục và thán phục Bảo Anh khi vừa hát vừa có thể chịu được sức nặng của bộ trang phục nặng 20kg.   

        Bảo Anh khiến 4 giám khảo của chương trình cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của bộ trang phục nặng 20kg trị giá 2 tỷ

Được biết, đây là thiết kế của nhà thiết kế Lê Long Dũng- người được biết đến là nhà thiết kế hàng đầu về trang phục dân tộc, anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Các thiết kế điển hình của Lê Long Dũng như trang phục mang hình tượng Thánh Gióng của Trương Nam Thành trong cuộc thi Mr world 2012, hay trang phục mẹ Âu Cơ của Trúc Diễm ở cuộc thi hoa hậu Quốc Tế….           

Bộ trang phục của Bảo Anh là thiết kế mới và đắt giá nhất của Lê Long Dũng được mang tên Âm Vang Trống Đồng- trị giá của bộ trang phục này là 2 tỉ đồng. Lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn, được tạo tác từ những trạm khắc chim lạc, cò, cá, những biểu tượng mặt trời, âm dương, sóng nước bằng bạc cổ trên nền vải thổ cẩm dân tộc. 

Cận cảnh bộ trang phục 2 tỷ của Bảo Anh trên sân khấu The Remix

Ngay sau đêm diễn, nhà thiết kế Lê Long Dũng đã bày tỏ ý kiến của mình: “Bảo Anh đang làm một công việc rất ý nghĩa, đó là hát 1 bài hát tiếng Anh nhưng sử dụng nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Trước giờ chúng ta hát tiếng Việt, người nước ngoài có thể cảm nhận được, nhưng chưa sâu. Giờ chúng ta hát tiếng Anh nhưng dùng nhạc cụ dân tộc để tạo nên bản phối thì người nước ngoài sẽ cảm thấy thích thú hơn. Tôi vui vì có thể cùng Bảo Anh tạo nên một hình ảnh thật đẹp về nước Việt mình.”           

Kết thúc livehsow 5 The Remix với màn trình diễn ấn tượng ca khúc nước ngoài remix lại với bản phối ấn tượng, hiện tại team Bảo Anh đang tích cực bắt tay vào triển khai ý tưởng cho tiết mục trong đêm thi tiếp theo với chủ đề “Sáng tác mới”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news