Tin mới

Cận cảnh ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm

Thứ bảy, 07/03/2015, 09:41 (GMT+7)

Độn cằm đang là xu hướng làm đẹp được phái đẹp lựa chọn mặc dù nó rất đau đớn và nguy hiểm. Dưới đây là những hình ảnh chân thực về hai cuộc phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm từ bên trong và độn cằm từ bên ngoài.

Độn cằm đang là xu hướng làm đẹp được phái đẹp lựa chọn mặc dù nó rất đau đớn và nguy hiểm. Dưới đây là những hình ảnh chân thực về hai cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm từ bên trong và độn cằm từ bên ngoài.


 

Phẫu thuật độn cằm bên trong


Bác sĩ rạch và đưa miếng silicon vào miệng bạn từ bên trong. Phẫu thuật độn cằm đòi hỏi phải bóc tách lớp thịt ở trong cằm rồi dùng khoan để cố định lại các phần được lắp ráp. Quá trình này rất đau đớn và nếu không phải tại các trung tâm uy tín thì có thể gây biến chứng nặng nề.

Phẫu thuật độn cằm từ bên ngoài

Bác sĩ rạch một đường dưới cằm, và lắp silicon

Một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm:

Farrah Abraham, 19 tuổi đã từng độn cằm nhưng đã quyết định phẫu thuật tiếp để chiếc cắm quay trở lại bình thường.



Bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật để lấy miếng độn silicon trong cằm của cô. Bác sĩ rạch một đường dưới cằm của cô. Tháo bỏ chiếc cằm giả và lấy miếng silicon ra.


Dã Quỳ(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: độn cằm silicon

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.