Tin mới

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ của ca sĩ chuyên scandal

Thứ năm, 13/08/2015, 12:24 (GMT+7)

Ở tuổi 22, nữ ca sĩ chuyên scandal Miley Cyrus sở hữu nông trang hàng ngàn mét vuông cùng căn biệt thự xa hoa.

Ở tuổi 22, nữ ca sĩ chuyên scandal Milley Cyrus sở hữu nông trang hàng ngàn mét vuông cùng căn biệt thự xa hoa.

Miley Cyrus sinh ngày 23/11/1992. Cô là con gái của ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Cô bé hồn nhiên 14 tuổi nhanh chóng nổi tiếng trên truyền hình Mỹ sau bộ phim dài tập Hannah Montana năm 2006. Dù không thể phủ nhận sự nổi tiếng và thành công của Miley Cyrus, nhưng việc thay đổi từ một cô bé thiếu niên nhí nhảnh, hồn nhiên thành một cô nàng "nổi loạn" với phong cách thời trang nóng bỏng quá đà khiến Miely Cyrus trở thành cô nàng đầy tai tiếng làng giải trí.

 

Cùng với sự nổi tiếng của Miley Cyrus trên thị trường âm nhạc khắp thế giới, cô nàng đầy scandal của Hollywood cũng sở hữu cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước với nhiều người.

Mới đây, Miley đã mua một nông trang tại khu vực Hidden Hills, California trị giá 5 triệu USD (107 tỉ đồng) bao gồm trại nho, khu nuôi ngựa và biệt thự xa hoa. Bên trong căn biệt thự có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một quầy bar, một phòng bếp lớn cùng một hầm rượu với 1000 chai rượu vang các loại. Trong khu nông trang của mình, Miley có thể cưỡi ngựa thong dong, thả mình vào bể bơi hay thậm chí là đốt pháo hoa ngoài trời.

Khu nông trang mà Miley Cyrus mới mua trị giá 5 triệu USD.

Căn biệt thự bên trong nông trại.

Phòng ngủ khá đơn giản nhưng sang trọng.
 
 
Không gian phòng khách thông liền với bếp và quầy bar đầy tiện nghi.

Ngoài ra nông trại còn có những thảm cỏ rộng, khu chăn thả ngựa, khu chăn nuôi gia súc, trại trồng nho với 550 gốc nho để sản xuất rượu vang cùng vườn rau và cả bể bơi.

Bể bơi bên trong nông trang.
Khu vườn trồng nho để sản xuất rượu vang.
Khu sân vườn bên trong.

Nơi nuôi ngựa trong nông trang của Cyrus.

Cả khuôn viên biệt thự về đêm.

Sau khi mua nông trại ở khu Hidden Hills, Miley Cyrus đã trở thành hàng xóm của nhiều ngôi sao đình đám như  vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West, ca sĩ Jessica Simpson, rapper Drake và ennifer Lopez.

Giang Trần (tin tức từ pagesix, mydomaine)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news