Tin mới

Cận cảnh "dung nhan" cô gái xấu nhất thế giới

Thứ tư, 15/01/2014, 14:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ được mệnh danh là người "phụ nữ xấu nhất hành tinh" khiến cho người đối diện phải sửng sốt vì chỉ nặng 26kg.

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ được mệnh danh là người "phụ nữ xấu nhất hành tinh" khiến cho người đối diện phải sửng sốt vì chỉ nặng 26kg.

 

 Lizzie Velasquez, sống tại thành phố Austin, bang Texas, Mỹ là một trong ba người trên thế giới sinh ra mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp khiến cô không thể tăng cân. Ngay từ nhỏ, cô đã rất gầy. Cho dù duy trì thực đơn 60 bữa nhỏ/ ngày, Lizzie cũng không thể nào cải thiện cân nặng của mình.Cho dù thường xuyên vấp phải sự chê cười của nhiều người về ngoại hình của mình, nhưng Lizzi luôn nắm giữ một nghị lực phi thường và không ngừng cố gắng. Đến năm 23 tuổi, Velasquez đã có 7 năm làm diễn giả với hàng trăm buổi giao lưu, trò chuyện với sinh viên các trường đại học và trên chương trình truyền hình.

Năm 2010, cô xuất bản sách “Lizzie xinh đẹp”. Cuốn sách thứ 2 mang tên “Hãy xinh đẹp và hãy là bạn” (Be Beautiful, Be You) vào tháng 11/2013. Hiện Velasquez đang là sinh viên năm cuối ngành thông tin của đại học bang Texas và cô sắp sửa hoàn thành được 3 trong 4 mục tiêu của mình.

Những hình ảnh của cô gái xấu xí nhưng đầy nghị lực Lizzie Velasquez:

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news