Tin mới

Cận cảnh cuộc sống của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới

Thứ ba, 07/01/2014, 17:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hà Phương, em gái Cẩm Ly được mệnh danh là người Việt giàu\nnhất thế giới không những xinh đẹp mà còn sở hữu một giọng hát đẹp.

(Tinmoi.vn) Hà Phương, em gái Cẩm Ly được mệnh danh là người Việt giàu nhất thế giới không những xinh đẹp mà còn sở hữu một giọng hát đẹp.

Trước khi kết hôn cùng chồng tỷ phú và sang Mỹ định cư vào năm 2000, Hà Phương là một trong những ca sĩ rất nổi tiếng ở Việt Nam. Trong khi Cẩm Ly và Minh Tuyết theo đuổi nhạc trẻ, thì cô lại quyết tâm với dòng nhạc quê hương nhờ sở hữu chất giọng rất ngọt ngào, truyền cảm.

Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết cũng từng góp giọng trong Liên khúc Dân ca ba miền. Vào thời điểm này, chất giọng của Hà Phương nổi trội hơn hai chị em của mình.

Cận cảnh cuộc sống của em gái Cẩm Ly - Người việt giàu nhất thế giới

Cận cảnh cuộc sống của em gái Cẩm Ly - Người việt giàu nhất thế giới

Là vợ của tỷ phú Chính Chu, người Việt giàu nhất thế giới, nhưng Hà Phương lại vô cùng giản dị khi tìm niềm vui trong việc Từ thiện cho trẻ em.

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết. Hiện Hà Phương đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Hiện tại, gia đình Hà Phương không chỉ sở hữu khối bất động sản khổng lồ mà còn cả dàn siêu xe khủng. Trước biệt thự là dàn xế khủng của gia đình Hà Phương. Ông Chính Chu hiện là giám đốc quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu (khoảng 5 nghìn tỷ đồng) đến 1,5 tỷ USD (khoảng hơn 31 nghìn tỷ đồng). Ở tuổi 44, ông Chính Chu có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD (khoảng 21 nghìn tỷ đồng). Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news