Tin mới

Cuộc sống của một cô gái mại dâm Mỹ qua ảnh

Thứ tư, 22/10/2014, 14:51 (GMT+7)

Cuộc sống thường ngày của một cô gái mại dâm 21 tuổi ở San Francisco, Mỹ được nhiếp ảnh gia người Mỹ Alicia Vera khắc họa qua những tấm ảnh.

Cuộc sống thường ngày của một cô gái mại dâm 21 tuổi ở San Francisco, Mỹ được nhiếp ảnh gia người Mỹ Alicia Vera khắc họa qua những tấm ảnh.

Alicia Vera, một nhiếp ảnh gia người Mexico, đã tình cờ gặp Eden lúc đó là một vũ nữ thoát y cách đây 3 năm. 

 Eden, với tuổi thơ sóng gió bị lạm dụng tình dục, bỏ gia đình chuyển đến San Francisco sinh sống với một ước mơ trở thành vũ công nổi tiếng. Không lâu sau đó, cô nhanh chóng rơi vào tệ nạn mại dâm và trở thành gái điếm.


Nhờ có sự chia sẻ và thấu hiểu, Alicia đã có cơ hội hiểu thấu nhiều hơn về cô bạn của mình. Trong bộ ảnh dự thi này, Alicia đã ghi lại một cách đầy chân thực cuộc sống của cô gái bán dâm 21 tuổi đang hành nghề ở San Francisco ngay cả khi ngủ, khi đang tiếp khách và cả thời điểm cô bị bắt giữ.

Alicia chia sẻ trên trang web riêng của mình: "Eden thường xuyên bị điều đến các khách sạn ở bờ Đông. Tại đây, cô bị cảnh sát chống mại dâm bắt giữ khi đang tiếp khách. Cô đã bị bắt giam tới 3 lần và phải ra hầu tòa".

Trong khi chờ đợi đến ngày ra hầu tòa, Eden mời Alicia đến ngôi nhà thời thơ ấu của cô ở Lancaster, Virginia. Chính trong ngôi nhà nhỏ này, cô gái tội nghiệp đã thú nhận tất cả về "nghề nghiệp" và tình hình hiện tại của cô.

 

Eden bên cạnh những con búp cô gắn bó với cô từ thời thơ ấu trong một căn phòng ở San Francisco

 

Eden đếm lại những đồng tiền mà cô kiếm được bằng chính công sức của cô sau 4 ngày làm việc cật lực 

 

Bởi vì đặc thù của công việc, Eden thường tranh thủ ngủ buổi ngày nhưng điện thoại luôn để ở bên cạnh để cô không bỏ lỡ các cuộc gọi từ khách hàng

 

Trong khi chờ đợi đến ngày ra hầu tòa, Eden mời Vera đến ngôi nhà thời thơ ấu của cô ở Lancaster, Virginia.

 

Cô nằm dài hứng ánh nắng mặt trời nhớ lại những kỉ niệm trong căn phòng ở Lancaster, VA.

 

Eden lo lắng chờ đợi bên ngoài phòng xét xử. Cô đang đọc lại lời khai mà mình đã chuẩn bị.

 

Theo Dã Quỳ (Dailymail)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news