Tin mới

Cận cảnh cuộc sống của "nữ thần rắn", chinh phục hổ mang chúa

Thứ sáu, 31/10/2014, 11:05 (GMT+7)

Kajol Khan, 11 tuổi ở hành phố Ghatampur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ được mệnh danh là "nữ thần rắn" vì có khả năng chinh phục, chơi đùa, vuốt ve rắn hổ mang chúa.

Kajol Khan, 11 tuổi ở hành phố Ghatampur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ được mệnh danh là "nữ thần rắn" vì có khả năng chinh phục, chơi đùa, vuốt ve rắn hổ mang chúa.

Kajol được sinh ra trong một gia đình kiếm sống bằng nghề bắt rắn suốt 45 năm, em cùng các thành viên khác trong gia đình đều có khả năng bắt rắn. Kajol rất thích chơi với rắn mà không thích đến trường. Mặc dù nhiều lần suýt chết vì bị rắn hổ mang chúa cắn nhưng Kajol vẫn có niềm đam mê với rắn. Giáo viên từng đuổi học Kajol một lần vì em để một con hổ mang chúa vào cặp sách và mang nó tới lớp khiến các bạn hoảng sợ. 

"Cháu không thích tới trường mà chỉ thích chơi với rắn", Kajol tâm sự. Trên thực tế, rất ít người tới nhà Kajol vì sợ lũ rắn. Em cũng có rất ít bạn bè. 

Cha của Kajol, ông Taj Mohammad cho biết ông có thuốc gia truyền để trị vết cắn của rắn. Đó là những loại lá trong rừng. Ông nghiền nhuyễn lá và trộn với bơ, hạt tiêu đen, sau đó ăn và đắp lên vết cắn.

Salma Bano, mẹ của Kajol, không muốn con chơi với rắn nhưng không thể ngăn cản đam mê của con. Bà thừa nhận con gái mê rắn đến nỗi hứng thú học tập của em giảm.

Cô bé thường xuyên ăn , ngủ, chơi cùng hổ mang chúa

Kajjol cùng cha, ông Taj Mohammad (bên trái) và anh trai Gulaab Mohammad (bên phải)

Kajol nhiều lần đối mặt tử thần nhiều lần do chơi với những con hổ mang chúa. Chúng từng cắn tay, bụng và má của em.

Cảnh tượng Kajol nằm trong tình trạng hôn mê vì rắn cắn vào ngày 22/2/2011. Cô từng rơi vào tình huống tương tự vài lần, song đều hồi phục.

Nhiều người chỉ dám đứng từ xa nhìn Kajol  chơi đùa với rắn

Theo Dã Quỳ (Dailymail)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news