Tin mới

Cận cảnh cuộc sống sang chảnh con gái Giáng My

Thứ sáu, 08/04/2016, 20:09 (GMT+7)

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

Những ngày gần đây, cuộc sống của con gái Giáng My, Anh Sa nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi lời đồn thổi về mối quan hệ của bé Anh Sa và Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh. Trong rất nhiều hình ảnh đăng tải trên instagram cá nhân, Anh Sa rất thân thiết với hai con trai của vị chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Hà Nội. Hơn thế nữa, ở một số bức ảnh chụp cùng vị chủ tịch, Anh Sa gọi ông là 'daddy'. 

Anh Sa - con gái xinh đẹp của Hoa hậu Giáng My. Không “phủ sóng” các sự kiện giải trí như người mẹ nổi tiếng – hoa hậu đền Hùng nhưng từ lần đầu xuất hiện tháng 8/2015, cô con gái Anh Sa đã khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp vừa dịu dàng, trong sáng vừa sang trọng, cuốn hút.

Anh Sa còn được phát hiện là em gái của Đỗ Hoàng Minh - nhân vật đã mời Seung Ri (Big Bang) tới Hà Nội ngày 2/4 vừa qua. Anh là bạn của thành viên Nhóm Big Bang.

Anh Sa rất hay đăng tải ảnh chụp chung với bố.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

Anh Sa có gu thời trang khá chất với nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch nơi sang trọng hay khoe những món hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Anh Sa "khoe khéo" túi xách Chanel, vòng tay Love của Cartier trên trang cá nhân

Chiếc túi xách Chanel đỏ và đồng hồng Chopard

Món quà Anh Sa nhận được là đồng hồ Chopard đắt đỏ.

Chiến tích mua sắm của Anh Sa.

Anh Sa cũng thường đăng tải ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới

Cô nàng tận hưởng cuộc sống trên một du thuyền

Không muốn nhiều lời bàn tán ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình mình và nhất là con gái Anh Sa, Giáng My quyết định lên tiếng. "Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương".

[mecloud]AsPAEROlDu[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news