Tin mới

Cận cảnh cuộc truy quét gái mại dâm ở phố đèn đỏ nổi tiếng Thái Lan

Thứ ba, 23/09/2014, 11:22 (GMT+7)

Vừa qua, cảnh sát Thái Lan vừa ra quân truy quét bắt giữ hàng chục gái mại dâm tại khu đèn đỏ  ở Pattaya. Cuộc truy bắt trở nên khó khăn bởi sự chống đối của các cô gái  và người chuyển giới từ nam sang nữ hành nghề mại dâm.

Vừa qua, cảnh sát Thái Lan vừa ra quân truy quét bắt giữ hàng chục gái mại dâm tại khu đèn đỏ  ở Pattaya. Cuộc truy bắt trở nên khó khăn bởi sự chống đối của các cô gái  và người chuyển giới từ nam sang nữ hành nghề mại dâm.

 

Sau khi chính quyền thành phố nỗ lực cải thiện hình ảnh về "du lịch tình dục", cảnh sát phải thường xuyên tuần hành hàng đêm ở phố đi bộ.

Trước đây, thỉnh thoảng cảnh sát vẫn truy quét ở phố đèn đỏ. Nhưng từ khi một nhà lãnh đạo mới và cứng rắn hơn chỉ huy lực lượng cảnh sát Pattaya, cuộc sống của những cô gái hoặc người chuyển giới từ nam sang nữ hành nghề mại dâm trở nên khó khăn hơn.
"Trước đây, chúng tôi chỉ cần đóng tiền phạt và họ lại thả ngay. Gần đây họ giam chúng tôi ở đồn đến tận sáng. Cảnh sát thậm chí không cho chúng tôi gọi điện thoại nhờ người đến giúp. Khi rời khỏi đồn thì trời sáng rồi nên chúng tôi chẳng thể làm ăn gì nữa", một người chuyển giới tên Gam cho biết.

Cảnh sát cưỡng chế một gái mại dâm ở Pattaya đêm 21/9.

 

Một người chuyển giới hành nghề mại dâm phản đối việc bắt bớ của cảnh sát Pattaya.

Cảnh sát khống chế một gái mại dâm vì cô lấy cắp tiền của du khách nước ngoài tại phố đi bộ

Cảnh sát lấy thông tin từ hai người chuyển giới nam sang nữ hành nghề mại dâm ở Pattaya. Một người chuyển giới tên Sandy cho biết cô đã làm việc tại khu phố đèn đỏ hơn 3 năm nay nhưng chưa bao giờ thấy cảnh sát thường xuyên bắt người nhiều như gần đây. "Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn", Sandy bình luận.

Gái mại dâm tại Pattaya ngồi trong xe cảnh sát trước khi được đưa về đồn.

Một gái mại dâm tại đồn cảnh sát Pattaya. Cảnh sát bắt cô vì tội trộm tiền và tài sản cá nhân của một du khách Trung Quốc.

Gái mại dâm ngồi chờ để đóng tiền phạt tại đồn cảnh sát ở Pattaya. Tiền phạt đối với gái mại dâm thường là 500 baht. Con số sẽ giảm xuống 100 baht nếu họ không có nhiều tiền mặt.

Cảnh sát thu tiền phạt của gái mại dâm tại đồn.

Dã Quỳ 

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news