Tin mới

Cận cảnh đám cưới 400 tỷ của con trai đại gia Ấn Độ

Thứ bảy, 28/11/2015, 13:30 (GMT+7)

Đám cưới con trai một triệu phú Ấn Độ với khoảng 500 khách mời được tổ chức xa hoa ở khách sạn sang trọng nhất tiêu tốn hơn 20 triệu USD (khoảng 400 tỷ đồng).

Đám cưới con trai một triệu phú Ấn Độ với khoảng 500 khách mời được tổ chức xa hoa ở khách sạn sang trọng nhất tiêu tốn hơn 20 triệu USD (khoảng 400 tỷ đồng).

[mecloud]nQAzgI3Lxb[/mecloud]

Đám cưới của thiếu gia Rohan Mehta, con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta đang là tâm điểm của truyền thông Ấn Độ về sự xa hoa, hoành tráng.

Thiếu gia Rohan Mehta và vợ Roshini hạnh phúc trong đám cưới

Rohan Mehta và người vợ xinh đẹp của mình là Roshini tổ chức đám cưới 3 ngày tại Florence, Italia. Hàng trăm bạn bè và người thân đã bay đến Ý từ khắp nơi trên thế giới để tham dự lễ cưới xa hoa. Họ được đưa bón bằng máy bay riêng của ông chủ đế chế công nghiệp Petrochem danh tiếng.

Khoảng 500 khách mời được phục vụ chu đáo và ở tại khách sạn sang trọng

Các khách mời được phục vụ các món ăn Ấn Độ và đồ uống thịnh soạn từ các đầu bếp tài ba. Cô dâu, chú rể và các khách mời đều mặc trang phục truyền thống.

Yogesh Mehta là một triệu phú Ấn Độ lập nghiệp tại Trung Đông. Ông rời đến nơi này vào năm 29 tuổi với hai bàn tay trắng, và đã từng bước thành lập nên đế chế công nghiệp Petrochem với tổng trị giá lên tới hơn 620 triệu USD.

Xem thêm những hình ảnh trong đám cưới xa hoa của thiếu gia Rohan Mehta:

 
 
 

Không gian tiệc cưới được trang trí lộng lẫy

 

Các đầu bếp phục vụ đồ ăn truyền thống Ấn Độ

Các vũ công trình diễn trong suốt 3 ngày tổ chức hôn lễ
Chú rể tham gia nhảy múa cùng khách mời
 
 
 

Dã Quỳ (theo Daily Mail)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news