Tin mới

Đám cưới đại gia Đồng Nai sính lễ 10 sổ đỏ, nhà 5 tỷ và siêu xe

Thứ năm, 05/02/2015, 15:36 (GMT+7)

Hình ảnh về sính\nlễ đám cưới của một cặp đôi ở Đồng Nai đã gây xôn xao cư dân mạng với sự hoành\ntráng cùng với số hồi môn khủng gồm 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị\ngiá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus. 

Hình ảnh về sính lễ đám cưới của một cặp đôi ở Đồng Nai đã gây xôn xao cư dân mạng với sự hoành tráng cùng với số hồi môn khủng gồm 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus.

 

Mới đây, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi người Việt đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus.

Hai nhân vật chính được nhắc đến trong đám cưới xa hoa này là cặp đôi có tên Quốc Dũng – Anh Thư (Biên Hòa - Đồng Nai).

Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”.

Đám cưới được tổ chức khá hoành tráng với số chi phí “khủng”: chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng. Ngoài ra, xe đưa dâu cũng là một chiếc ô tô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

Bên cạnh 10 sổ đỏ, ngôi nhà và chiếc xe tiền tỷ, những món quà hồi môn của người thân thiết hai bên gia đình cũng toàn bằng vàng.

Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

Hầu hết các ý kiến chia sẻ đều tỏ vẻ ngưỡng mộ về sự xứng đôi của cô dâu chú rể, mọi người đều cho rằng đây quả là một cặp trai tài - gái sắc. Trong đó, ai cũng phải khen ngợi về nhan sắc như hotgirl của cô dâu Anh Thư. Bức ảnh về của hồi môn xa xỉ gồm sổ đỏ và siêu xe cũng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh các ý kiến tích cực, cũng có vài người cho rằng việc công khai của hồi môn trong đám cưới dễ khiến người ta hiểu nhầm về mục đích và liên tưởng đến sự khoe khoang quá lố. Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng việc tặng con nhiều của hồi môn trong ngày cưới dù sao cũng xuất phát từ tấm lòng của cha mẹ, dù nhiều dù ít thì vẫn nên được tôn trọng.

Những hình ảnh về đám cưới có sính lễ khủng:

Xe hoa đón dâu sang trọng


Bảo An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news