Tin mới

Cận cảnh đám cưới tập thể 100 cặp đôi tại TP.HCM

Thứ năm, 16/10/2014, 10:36 (GMT+7)

Sáng 15/10, chương trình “Lễ cưới tập thể năm 2014” do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM tổ chức cho 100 cô dâu, chú rể.

 

Sáng 15/10, chương trình “Lễ cưới tập thể năm 2014” do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM tổ chức cho 100 cô dâu, chú rể.

Đám cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM (Thành đoàn TP HCM) tổ chức với mục đích chăm lo cho đời sống thanh niên công nhân, giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp của lễ cưới truyền thống, loại bỏ những nghi lễ, hủ tục phong kiến nặng nề, lạc hậu, đề cao lối sống tiết kiệm và văn minh trong giới trẻ.

Đối tượng tham gia là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động nghèo đang làm việc tại các KCN, KCX, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận. Chương trình ưu tiên những người có thu nhập thấp, cán bộ đoàn hội, có thành tích tốt trong lao động, đặc biệt là người bị tai nạn, mất việc làm, mắc bệnh hiểm nghèo, tàn tật.

Các cặp đôi đăng ký tham dự chương trình được hỗ trợ một bàn tiệc, thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, nhẫn cưới...

Tại lễ cưới tập thể năm 2014 của 100 cặp đôi ở Sài Gòn, CLB Mô tô quận 5 phụ trách việc dẫn đường cho đoàn diễu hành đi đến các điểm trong chương trình.

 

Nguyễn Lâm Thanh Tú, sinh năm 1995, ngụ quận 5, TP.HCM gây chú ý khi dẫn đầu đoàn moto khủng diễu hành qua các địa điểm tổ chức

 

Các cặp đôi dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở Bến Nhà Rồng.

Tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Melisa Center, các cô dâu, chú rể đã được lãnh đạo TP HCM trao giấy kết hôn, tặng quà cưới, trao nhẫn cưới, khui rượu, cắt bánh…

 

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news