Tin mới

Cận cảnh đám cưới xa hoa của chị chồng Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 06/01/2017, 11:45 (GMT+7)

Đám cưới chị gái Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà được tổ chức tại thủ đô Manila của Phillipines khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự xa hoa, tráng lệ.

Đám cưới chị gái Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà được tổ chức tại thủ đô Manila của Phillipines khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự xa hoa, tráng lệ.

[mecloud]LSJqFaMVpn[/mecloud]

Ngày 4/1, chị gái của doanh nhân Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà đã chính thức lên xe hoa tại thủ đô Manila của Phillipines. Hôn lễ được tổ chức vô cùng sang trọng, mang đậm phong cách quý tộc, thể hiện được sự giàu có, bề thế của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Hôn lễ được tổ chức vô cùng sang trọng, mang đậm phong cách quý tộc.

Được biết, chị gái Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn là một trong những người con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ đầu.

Cô hiện đang sống tại TP. HCM cùng đại gia đình của mình và thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của nhà Hà Tăng. Hôn phu của chị chồng Tăng Thanh Hà là một doanh nhân người Phillipines, đang là thành viên của công ty do Phillip Nguyễn điều hành.

Hôn lễ của chị chồng Tăng Thanh Hà được tổ chức mang phong cách trang trọng. Ảnh internet

Cặp đôi chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè. Ảnh internet
Không gian tiệc cưới sang trọng. Ảnh internet
Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn rạng rỡ trong đám cưới chị. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Tăng Thanh hà vẫn luôn rạng rỡ, xinh đẹp. Ảnh internet
Khoảnh khắc hạnh phúc cô dâu, chú rể bước vào lễ đường. Ảnh internet
Cô dâu và dàn phù dâu xinh đẹp. Ảnh internet
Cận cảnh chiếc váy cưới của chị gái Hà Tăng. Ảnh internet
Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Stephanie Nguyễn. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news