Tin mới

Cận cảnh dàn xe 100 chiếc siêu sang của nữ đại gia xứ Thanh

Thứ năm, 05/02/2015, 10:32 (GMT+7)

Dàn xe 100 chiếc siêu sang mới nhập về bán của nữ đại gia xứ Thanh  có rất nhiều nhãn hiệu xe sang như Land Rover, Lexus, Toyota Highlander, Jaguar

Dàn xe 100 chiếc siêu sang mới nhập về bán của nữ đại gia xứ Thanh  có rất nhiều nhãn hiệu xe sang như Land Rover, Lexus, Toyota Highlander, Jaguar...

 

Nữ đại gia gốc Thanh Hóa Phượng Chanel gần đây nổi lên là một nữ doanh nhân thành đạt và đặc biệt quyền lực trong giới showbiz. Chị là một đại gia ngành giải trí, với cái gốc là kinh doanh bất động sản và Resort. 

Sau khi đã thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh mình tham gia, mới đây nữ doanh nhân xinh đẹp, khả ái này tiếp tục giới thiệu một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới: Xe sang.

Theo lời tâm sự của nữ doanh nhân, chị đã nhập về 100 chiếc xe, bao gồm của nhiều thương hiệu như  Land Rover, Lexus, Toyota Highlander, Jaguar... để chuận bị cho showroom mang tên Phượng Chanel sắp được Khai trương vào tháng 3/2015 tại Sài Gòn.

Dưới đây là một vài hình ảnh về dàn xe siêu sang tiền tỉ của nữ đại gia:

Một chiếc Range Rover Sport có giá khởi điểm 4,5 tỉ đồng

Chiếc jaguar XJL có giá khoảng 7 tỉ

Một chiếc Toyota Highlander 2015 giá hơn 2 tỉ đồng

Dàn xe trong garage

Được biết đến với biệt danh Phượng Channel, nữ đại gia Linh Phượng là người mà cả giới showbiz phải nể phục. Ngoài gia tài đáng ngưỡng mộ, nữ doanh nhân này còn có phong cáchthời trang khiến không ít người ghen tị.

Phượng Channel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel.

Nữ đại gia này khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Chị là người gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort Linh Phượng. Song, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

Nữ đại gia sành điệu bên dàn xế sang của mình

Ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Channel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT, đó là: Công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, Công ty Tài hoa Việt do Siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và Công ty AC do chính Phượng Channel điều hành.

Nữ đại gia luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu và sang trọng cùng xế sang, thời trang hàng hiệu. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến Phượng Channel chưa bao giờ kém cạnh khi đứng bên những nữ đại gia quyến rũ khác hay những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news