Tin mới

Cận cảnh dàn xế hộp triệu đô, biệt thự hoành tráng nhà bầu Thụy

Thứ ba, 22/04/2014, 16:45 (GMT+7)

Đã không còn tham gia các hoạt động bóng đá nhưng bầu Thụy\nvẫn khiến nhiều người trầm trồ về độ chơi của mình. Cùng với các thành viên\ntrong gia đình sở hữu dàn siêu xe "triệu đô" cùng căn biệt thự hoành\ntráng, bầu Thụy thực sự là "ngôi sao" không chỉ ở Ninh Bình.

Đã không còn tham gia các hoạt động bóng đá nhưng bầu Thụy vẫn khiến nhiều người trầm trồ về độ chơi của mình. Cùng với các thành viên trong gia đình sở hữu dàn siêu xe "triệu đô" cùng căn biệt thự hoành tráng, bầu Thụy thực sự là "ngôi sao" không chỉ ở Ninh Bình.

 

Gần 4 năm trước đây, bầu Thụy tạo nên những cú sốc kinh ngạc trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam. Với tham vọng biến đội hình thành "dải ngân hà", bầu Thụy đã không tiếc tiền mua sắm cầu thủ. Chuyện cầu thủ về đầu quân cho XMXT.SG với con số tiền tỷ trở thành chuyện thường ngày ở huyện.

Cho đến nay, việc bầu Thụy bỏ 11 tỷ đồng mua Phước Tứ trở thành kỷ lục của bóng đá Việt Nam dành cho 1 trung vệ. Rồi hàng loạt cái tên như Đình Luật, Huỳnh Kesley, Nguyễn Rogerio,... đều được bầu Thụy chuyển khoản không dưới 10 tỷ đồng/người vẫn là con số đáng mơ ước với bất kỳ cầu thủ nào.

Mạnh tay chi tiền, hẳn nhiên bầu Thụy phải có rất nhiều tiền. Và cái cách ông làm bóng đá khiến ngay bản thân các cầu thủ cũng sốc vì đôi khi không hiểu: "Sáng ngủ dậy lại thấy mình được nhiều tiền đến thế".

Còn nhớ trước khi bước vào mùa giải 2013, bầu Thụy đã lệnh cho người em trai của mình là Nguyễn Xuân Thủy xách bao tải tiền 5 tỷ đồng từ Hà Nội vào Vinh để đàm phán với tiền vệ Trọng Hoàng. Nên nhớ, thời điểm đó, trong khi nhiều đội quay quắt vì vấn đề tài chính quá eo hẹp thì bầu Thụy vẫn "chơi tới bến".

                          

Garage nhà bầu Thụy tập hợp dàn siêu xe triệu đô

Ngồi vào bàn đàm phán, Trọng Hoàng ngỡ ngàng cách làm việc của anh em nhà bầu Thụy. Thậm chí, vừa bắt lời được năm ba câu, em trai ông Thụy nói luôn với Trọng Hoàng: "Chỉ cần em ký hợp đồng là 5 tỷ này em mang về nhà luôn".

Hoàng "bò" choáng nhưng lúc đó vì còn nể HLV Hữu Thắng nên anh đã phải rất khó khăn để đưa ra lời từ chối. Quả thật, bầu Thụy đã không chơi thì thôi nhưng khi đã "vào việc" thì vấn đề tiền bạc không phải nghĩ.

Không biết cách đàm phán mua cầu thủ rất thoáng đó có là tính cách của ông hay không nhưng nhìn cách ông sắm "phụ tùng" là những chiếc siêu xe khiến tất cả đều choáng.

Và cùng với những thành viên trong gia đình tập đoàn Xuân Thành, bầu Thụy đã và đang biến gara nhà mình khiến ai cũng phải ngoái đầu lại mỗi khi đi ngang qua trụ sở tập đoàn Xuân Thành ở trung tâm thành phố Ninh Bình.

Dưới đây là hình ảnh dàn siêu xe, biệt thự hoành tráng nhà bầu Thụy

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Án ngữ ngay đầu garage nhà bầu Thụy là chiếc Mercedes S550 màu bạc. Loại xe dòng Sedan này có 7 hộp số, dung tích xi lanh 5461cc và khi về đến nhà bầu Thụy có giá không dưới 6 tỷ đồng. Xe đắt tiền thì tất nhiên bầu Thụy cũng "trang điểm" bằng biển số xe hoành tráng: 00388 mà như dân chơi xe thường dịch ra là: "tài phát phát".

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Garage nhà bầu Thụy như là show room ô- tô thu nhỏ. Chiếc Lexus LX 570 có biển đăng ký 35N-9999 này vẫn thường được các thành viên nhà bầu Thụy dùng trong những lần đi làm ăn ở địa hình đồi núi vì tất cả đều biết, với chiếc xe có hệ thống đổ đèo HAC này thì quá thích hợp trong những lần "lên rừng".

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Bầu Thụy được biết đến là một trong hai 2 người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Roll - Royce Phantom rồng. Hiện nay, ở TP.HCM ông vẫn thường ngao du trên chiếc xe Phantom Year of Dragon. Còn ở Ninh Bình, chiếc Roll - Royce Ghost (ảnh) thuộc sở hữu nhà bầu Thụy đã lăn bánh ở Ninh Bình từ 3 năm nay.

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Có lẽ "khủng khiếp" nhất trong bộ siêu tập xe nhà bầu Thụy phải kể đến chiếc Maybach 62S mang biển số cực độc: 35A - 00135. Biển số này được dịch ra là: số 1 Ninh Bình. Chiếc Maybach 62S này có giá bán tại Mỹ là 450.000 USD nhưng khi về Việt Nam đã có giá hơn 1 triệu USD.

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Đối diện với garage tập hợp toàn các siêu xe là trụ sở tập đoàn Xuân Thành-nhà bầu Thụy. Biệt thự này tọa lạc ở trung tâm thành phố Ninh Bình được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt.

bầu-thụy,Nguyễn-Đức-Thụy,Ninh-Bình,biệt-thự,siêu-xe,xế-hộp,biển-đẹp,xe sang

Ngay bên hông garage là trung tâm chăm sóc xe và có hệ thống camera giám sát 24/24 cũng như lực lượng bảo vệ tuần tra liên tục nên các đối tượng "hai ngón" chỉ biết... đứng nhìn từ xa.

Theo bongdaplus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news