Tin mới

Cận cảnh du thuyền siêu sang, nhiều triệu USD của Lý Nhã Kỳ

Thứ ba, 25/04/2017, 10:51 (GMT+7)

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã chính thức tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Để sở hữu chiếc du thuyền này, nữ diễn viên mùa hè lạnh phải bỏ ra nhiều triệu USD.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã chính thức tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Để sở hữu chiếc du thuyền này, nữ diễn viên mùa hè lạnh phải bỏ ra nhiều triệu USD.

Những ngày qua doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có chuyến công tác tại Hongkong. Tại đây, ngoài những buổi tiếp xúc với các đối tác quan trọng, Lý Nhã Kỳ còn nhận được lời mời làm khách VIP trong một triển lãm về du thuyền cao cấp dành cho các khách hàng tại Châu Á.

Được biết, vào cuối tháng 12 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã chính thức tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Đây là thương hiệu du thuyền cao cấp (luxury) mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang muốn sở hữu.

Ferretti Yachts là một trong những thương hiệu lâu năm của dòng du thuyền cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Dù không tiết lộ giá trên mặt báo, tuy nhiên, để sở hữu chiếc du thuyền này, nữ diễn viên "mùa hè lạnh" phải bỏ ra nhiều triệu USD. Hiện Lý Nhã Kỳ là doanh nhân, ngôi sao duy nhất tại Việt Nam sở hữu thương hiệu du thuyền này.

 

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao đầu tiên trong showbiz Việt sở hữu chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630 t

 

Du thuyền riêng của Lý Nhã Kỳ được thiết kế nội thất cao cấp. Ba phòng ngủ rộng rãi và một phòng sinh hoạt dành cho thuyền viên.

 
 
 
Phòng ngủ hiện đại và sang trọng đến từng chi tiết.

 

Ferretti Yachts cũng là dòng du thuyền được thiết kế đầy đủ các tiện nghi bao gồm phòng giải trí, phòng ăn ,phòng khách và khu quầy bar, khu tiệc BBQ ngoài trời. Ngay khi chiếc du thuyền cập bến những hình ảnh đầu tiên được chủ nhân du thuyền đưa lên Facebook, rất nhiều người đã trầm trồ về độ sang trọng của chiếc Ferretti Yachts này.

 
Phòng khách.

 

Phòng ăn.
 
Khu vực BBQ ngoài trời. 

Lý Nhã Kỳ đã thuê một công ty quốc tế tại Hong Kong để vận hành, bảo trì chiếc Ferretti Yachts của cô, bao gồm thuyền trưởng người Pháp, một thuyền trưởng Việt Nam, một thủy thủ và tiếp viên du thuyền người Thái Lan, đều là những người có kinh nghiệm lâu năm phục vụ cho các du thuyền năm sao ở quốc tế.

Khu vực buồng lái.
 
 
 
Từng chi tiết nhỏ trong du thuyền được trang trí bằng những bức ảnh của Lý Nhã Kỳ.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news