Tin mới

Cận cảnh iPhone 6 với logo phát sáng phiên bản độc nhất Việt Nam

Thứ năm, 27/11/2014, 08:08 (GMT+7)

iPhone 6 đã ra mắt và không có logo ‘quả táo khuyết’ phát sáng như nhiều thông tin trước đó, tuy nhiên tại Việt Nam, điều đó đã trở thành hiện thực.

iPhone 6 đã ra mắt và không có logo ‘quả táo khuyết’ phát sáng như nhiều thông tin trước đó, tuy nhiên tại Việt Nam, điều đó đã trở thành hiện thực.

Mới đây, Ngọc Long Mobile - một đơn vị chuyên sửa chữa và bán lẻ iPhone khá có tiếng tại 40 Lê Thanh Nghị, Hà Nội đã bất ngờ giới thiệu tới người dùng chiếc iPhone 6 16GB đầu tiên sở hữu logo có khả năng phát sáng. Đây có lẽ là phiên bản iPhone 6 với logo có khả năng phát sáng đầu tiên trên thế giới. Và tất nhiên, nhiều người rất thích thú với phiên bản này.

Logo táo khuyết của iPhone 6 phát sáng làm nhiều người khá thích thú

Cách thức hoạt động của logo phát sáng trên chiếc iPhone 6 này không quá khác biệt so với những chiếc iPhone ‘độ’ trước đây, đèn logo sẽ phát sáng khi người dùng mở hoặc khóa màn hình và đèn sẽ tự động tắt sau khoảng 30-40 giây. Đặc biệt, sau khi được tích hợp logo phát sáng, các chức năng cũng như linh kiện của chiếc iPhone 6 kể trên không hề bị ảnh hưởng mà vẫn hoạt động mượt mà như thường.

Chi phí cho chiếc logo này phát sáng được là 1 triệu đồng

Ý tưởng là không mới mà đã có từ rất lâu tuy nhiên đây dường như là phiên bản iPhone 6 với logo có khả năng phát sáng đầu tiên trên thế giới. Và tất nhiên, nhiều người rất thích thú với phiên bản này. Theo đại diện của Ngọc Long, chi phí để hoàn thành phiên bản iPhone 6 "đặc biệt" này là gần 1 triệu đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.