Tin mới

Cận cảnh lâu đài xa hoa của đại gia Nam Định tặng con gái 200 cây vàng trong lễ cưới

Thứ ba, 15/01/2019, 14:23 (GMT+7)

Những hình ảnh căn biệt thự xa hoa của đại gia Nam Định - người trao tặng con gái 200 cây vàng trong lễ cưới khiến dân mạng choáng váng.

Những hình ảnh căn biệt thự xa hoa của đại gia Nam Định - người trao tặng con gái 200 cây vàng trong lễ cưới khiến dân mạng choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng ở Nam Định gây xôn xao. Đám cưới trên không chỉ gây bất ngờ vì màn rước dâu sang chảnh với sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII mà cỗ cưới trong đám này cũng xuất hiện những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại... đúng chuẩn con nhà giàu xa hoa.

 
 

Đám cưới của con gái đại gia Nam Định gây choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa.

 

Được biết đám cưới trên diễn ra tại xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn nhà gái ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Cả gia đình nhà trai lẫn nhà gái đều là những người giàu có nức tiếng.

Nhiếp ảnh gia, Chí Linh - người chụp phóng sự cưới cho lễ cưới xa hoa này tiết lộ về gia đình cô dâu: "Hơn 2 năm trước một mình về ngôi nhà này để chụp phóng sự cưới cô chị, một đám cưới để lại ấn tượng sâu sắc về một cặp đôi đẹp, rất đẹp cả về ngoại hình lẫn tri thức. Hồi đó căn nhà vừa mới bắt đầu đi vào hoàn thiện. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được gia chủ tính toán tỷ mỉ và từng bước hoàn thiện, 2 năm sau quay lại quay chụp đám cưới cô em cũng một đại mỹ nhân, chỉ khác là không còn đi một mình nữa!

Từ giờ nếu nhớ Pháp quá thì về nhà anh chị Dinh Dung chơi cũng được".

Tòa biệt thự 7 tầng xa hoa như lâu đài nước Pháp.

Cổng vào của căn biệt thự.

Từng chi tiết của căn biệt thự được chủ nhân làm rất cẩn thận.
Phòng ăn.
Nơi thờ phụng của gia đình chủ nhân.
Phòng khách.
Vị đại gia Nam Định xuống tiền không tiếc tay để sở hữu một căn biệt thự ưng ý.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news