Tin mới

Cận cảnh máy bay Trung Quốc tặng Campuchia chỏng chơ trên vách đá

Thứ tư, 16/07/2014, 10:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ cảnh\nsát, hai quan chức của lực lượng không quân Campuchia cùng hai phi công đã thiệt\nmạng trong vụ tai nạn vào hôm thứ 2 (14/7).

 

 

 

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ cảnh sát, hai quan chức của lực lượng không quân Campuchia cùng hai phi công đã thiệt mạng trong vụ tai nạn vào hôm thứ 2 (14/7).

Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia, ông Tea Bank có mặt tại hiện trường là một ao lầy ở miền nam thủ đô Phnom Penh cho biết, người thứ 5 bị thương nặng.

Tướng Um Phy, phó tham mưu trưởng lực lượng không quân Campuchia đã xác nhận con số thương vong và cho biết, chiếc máy bay là trực thăng Z-9 do Trung Quốc chế tạo.

Zhi-9 (Z-9), là "bản sao" nổi tiếng được cấp phép của chiếc  Eurocopter AS365 Dauphin sản xuất bởi hãng trực thăng Airbus-đã được tập đoàn Harbin Aircraft của Trung Quốc sao chép lại.

Tin tức trước đó cho biết, vụ tai nạn đã làm 5 người thiệt mạng.

Một số hình ảnh từ vụ tai nạn:

Quân lính chất lên xe phần đuôi của chiếc trực thăng được vớt lên sau khi nó bị rơi vỡ ở làng Prey Sar ngoại ô thủ đô Phnom Penh, Campuchia, thứ 2 (14/7). Chiếc trực thăng bị rơi khi cách phía nam Phnom Penh 10 kilometers, bị chìm xuống một ao lầy ở vùng thôn dã. Ảnh: AP

Chiếc máy bay phơi xác trên vách đá, và phải dùng cần cẩu để trục vớt

Hiện trường chiếc máy bay bị rơi vỡ

Mang mảnh vỡ máy bay lên từ một đầm lầy làng Prey Sar ở ngoại ô Phnom Penh, Campuchia

Trục với đuôi chiếc máy bay bằng cần cẩu

Công tác trục vớt và cứu hộ trên ao lầy

Binh lính Campuchia mang lên mảnh vỡ chiếc trực thăng quân sự

Chi MK (Theo AP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news