Tin mới

Cận cảnh ngôi biệt thự "khủng" của nữ đại gia Lào Cai

Thứ hai, 06/10/2014, 09:54 (GMT+7)

Nằm ở vị trí ngã sáu\nđại lộ Trần Hưng Đạo, TP Lào Cai, ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp của một nữ đại gia đã hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền\nbiên ải này bởi sự hào nhoáng, sang trọng, nổi bật với những họa tiết cầu kỳ. 

Nằm ở vị trí ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo, TP Lào Cai, ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp của một nữ đại gia đã hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng, sang trọng, nổi bật với những họa tiết cầu kỳ.

Chủ nhân của ngôi biệt thự này là bà Nguyễn Thị Nga, bà xuất thân từ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, từng vào quân ngũ. Sau đó, bà quyết tâm “thân gái dặm trường” lên đất Lào Cai lập nghiệp, thành lập Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan do mình làm giám đốc.

Tin từ Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lào Cai cho hay, Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp của nữ doanh nhân gốc Kim Thành này hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng- Trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất khẩu - kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa...

Được biết, ngôi biệt thự đắt tiền này được khởi công xây dựng từ 3 năm

Ngôi biệt thự với những họa tiết rất cầu kỳ và sang trọng.


Những họa tiết mặt bên của căn biệt thự cũng rất phức tạp và đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao


Được biết, các họa tiết khó của ngôi nhà hầu hết đều được làm bằng tay...


... đặc biệt, phần tháp của căn biệt thự được thiết kế với nhiều họa tiết nhỏ theo kiến trúc Pháp...


... nên việc hoàn thiện căn biệt thự này đã kéo dài trong thời gian cả năm trời

Ngôi biệt thự vẫn đang trong quá trình hoàn thiện... Với vị trí đắc địa, siêu nhà của nữ đại gia Lào Cai được ôm trọn bởi khách sạn quốc tế 5 sao ngay chân cầu Phố Mới. Bà không tiết lộ tổng mức đầu tư cho căn hộ, nhưng cho biết: “Căn nhà không có gì đáng nói cả, nó chỉ như một bông hoa tô điểm cho thành phố Lào Cai. Đây là ngôi nhà mà tôi rất tâm huyết và ẩn chứa trong đó là đong đầy niềm hạnh phúc của gia đình mà tôi đang có được".

Bảo An (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news