Tin mới

Cận cảnh nhan sắc bà mẹ U40 nóng bỏng nhất nước Mỹ

Thứ ba, 13/01/2015, 10:08 (GMT+7)

Ở tuổi 35, nữ diễn viênJennifer Love Hewitt vẫn sở hữu  vòng 1 nở nang, eo thon đẹp mắt, cô đượctạp chí Maxim bầu chọn là bà mẹ nóng bỏng bậc nhất nước Mỹ.

Ở tuổi 35, nữ diễn viênJennifer Love Hewitt vẫn sở hữu  vòng 1 nở nang, eo thon đẹp mắt, cô đượctạp chí Maxim bầu chọn là bà mẹ nóng bỏng bậc nhất nước Mỹ.

Với nhan sắc nóng bỏng nữ diễn viên, ca sĩ Jennifer Love Hewitt cô là gương mặt quen thuộc trong chương trình truyền hình nhiều tập của Hãng Truyền thông Fox là Party of Five. Ngoài ra cô còn được biết đến những vai diễn trong phim I Know What You Did Last Summer. Hewitt cũng thủ vai trong chương trình truyền hình của CBS là Ghost Whisperer. Bài đơn ca "How Do I Deal" của cô đã từng được xếp hạng 26 tại Mỹ.

Nữ diễn viên ‘Garfield’ và chồng Brian Hallisay vừa sinh cô con gái đầu lòng Autumn James Hallisay vào năm ngoái. Vài ngày trước, ngôi sao 35 tuổi vừa thừa nhận đang mang thai lần thứ 2. Nhan sắc sinh năm 1979 và đức lang quân rất vui đón nhận điều này bởi cả hai luôn mong ước có nhiều con
Việc sinh nở và cả tuổi tác dường như chẳng ảnh hưởng đến sắc vóc của Jennifer Love Hewitt.  Cô vẫn sở hữu vòng 1 nở nang, eo thon đẹp mắt khiến bao cô gái ghen tị.

Jennifer Love Hewitt cũng là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng nhan sắc. Dù đã bước vào tuổi 35, song Jennifer Love Hewitt vẫn giữ được nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Cận cảnh nhan sắc bà mẹ hot nhất nước Mỹ  Jennifer Love Hewitt:

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news