Tin mới

Cận cảnh nhan sắc đẹp hơn Ngọc Trinh của "gà mới" Vũ Khắc Tiệp

Thứ bảy, 05/12/2015, 12:14 (GMT+7)

Quỳnh Hương - "gà cưng" mới nhất vừa được "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp công bố đang được kỳ vọng sẽ vượt mặt Ngọc Trinh trong tương lai.

Quỳnh Hương - "gà cưng" mới nhất vừa được "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp công bố đang được kỳ vọng sẽ vượt mặt Ngọc Trinh trong tương lai.

Giới thiệu "gà cưng" mới trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp không ngại dành những lời có cánh: "Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy!!! Venus chào em". Ngày lập tức thông tin này trở thành tâm điểm của độc giả mạng. 

Theo tìm hiểu, thành viên mới của gia đình Venus có tên là Quỳnh Hương. Cô gái trẻ đến từ Bình Thuận và hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, Quỳnh Hương đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên để có thể trở thành đàn em của Ngọc Trinh. Đặc biệt, Quỳnh Hương còn vượt mặt Thúy Vi - người thứ 3 ồn ào trong cuộc tình Midu - Phan Thành để lọt vào mắt xanh của Khắc Tiệp.

Quỳnh Hương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và thần thái khác biệt.

Rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc mới của Khắc Tiệp. Đa số nhận xét đều Quỳnh Hương sở hữu vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc.

Nhiều người còn cho rằng sắc đẹp của cô còn vượt mặt các đàn chị trong công ty như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi...

Nhan sắc đẹp mộc mạc, hút hồn của Quỳnh Hương chắc chắn sẽ khuynh đảo làng giải trí Việt thời gian tới.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news