Tin mới

Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu VN Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ hai, 08/12/2014, 09:36 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý của dư luận với một loạt hình dễ thương và đáng yêu thời học sinh.

 

 

 

 

 

 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý của dư luận với một loạt hình dễ thương và đáng yêu thời học sinh.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại là cái tên gây chú ý với Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xinh đẹp và không xứng là Hoa hậu Việt Nam và không xinh bằng Á hậu. Thế nhưng, họ quên mất rằng tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam không chỉ vỏn vẹn trong hai từ nhan sắc. Người được chọn phải là người hội đủ rất nhiều yếu tố về ngoại hình, trí tuệ cũng như tính cách.

Không những thế, nhận vương miện là một chuyện, trở thành Hoa hậu đúng nghĩa lại là chuyện khác. Trước đấy, các Hoa hậu như Ngọc Hân, Mai Phương Thúy cũng nhận được rất nhiều lời khen chê về nhan sắc khi bước lên bục cao nhất. Nhưng giờ đây, sau nhiều cống hiến, họ được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên mới 18 tuổi tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình hơn. Bên cạnh đấy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng có nhiều điểm cộng trong cuộc sống cũng như thành tích học tập.

Tân Hoa hậu - Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tham gia cuộc thi sắc đẹp nào, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà tân hoa hậu tham gia tranh tài. Cô còn là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Xem thêm Video những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất :

Cái tên Kỳ Duyên ngay từ khi ngồi ghế nhà trường đã được chú ý nhiều với thành tích học tập tốt, hiện tại cô đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tân hoa hậu Việt Nam 2014 từng là cựu học sinh lớp Chuyên Pháp, trường Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Không những thế người đẹp còn sở hữu nhiều điểm nổi bật với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, tươi trẻ.

Ngoài đời Kỳ Duyên cũng là một cô gái khá thích chụp hình tự sướng.

Trái ngược với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam, cô gái trẻ 18 tuổi Kỳ Duyên ở bên ngoài lại vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh và rất mê chụp ảnh tự sướng. Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn nà... khiến nhiều người hết lời khen ngợi xinh như Hot girl.

Ngay sau khi đăn quang Hoa hậu, những thông tin về cô đều được cư dân mạng quan tâm tìm kiếm. Không chỉ cập nhật rất nhanh chóng profile của Kỳ Duyên, loạt ảnh thời học cấp 3 của cô cũng ngay lập tức xuất hiện trên mạng xã hội.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước khi cô đăng quang ngôi vị sắc đẹp năm 2014:

Xem Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe giọng trong ca khúc "Hoang mang"

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news