Tin mới

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của cô gái 1m54 trong Next Top Model

Thứ năm, 30/06/2016, 12:17 (GMT+7)

La Thanh Thanh sinh năm 1993, cao 1,54 m, đến từ Bình Dương. Cô là người đẹp lai 3 dòng máu Việt, Pháp, Hoa hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với tất cả thí sinh trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm nay.

La Thanh Thanh sinh năm 1993, cao 1,54 m, đến từ Bình Dương. Cô là người đẹp lai 3 dòng máu Việt, Pháp, Hoa hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với tất cả thí sinh trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm nay.

La Thanh Thanh (Fung La), thí sinh cao 1,54 m xuất sắc có mặt ở nhà chung cuộc thi Next Top 2016. Khuôn mặt đẹp và khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, cô gái nhỏ bé này sẽ là một đối thủ đáng gờm với tất cả các thí sinh đang ở cùng ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay.

La Thanh Thanh (Fung La), thí sinh cao 1,54 m xuất sắc có mặt ở nhà chung cuộc thi Next Top 2016.

Khuôn mặt đẹp và khả năng diễn xuất trước ống kính tốt sẽ là lợi thế giúp Fung La vào sâu hơn trong chương trình năm nay.

Được biết, La Thanh Thanh sinh năm 1993, cao 1,54 m, đến từ Bình Dương. Cô là người đẹp lai 3 dòng máu Việt, Pháp, Hoa. Thời chưa nổi tiếng, Thanh Thanh có nhan sắc khá mờ nhạt, nhưng nhờ vào cách trang điểm và gu thời trang cá tính, cô tham gia nhiều MV của Dương Triệu Vũ, Hoàng Tôn. Thậm chí, cô còn được so sánh với vẻ ngoài giống LiLy Maymac.

Thanh Thanh cho biết nhờ tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn” của mùa 7 năm nay mà cô đã quyết tâm đăng kí để trải nghiệm với một sân chơi thuộc về đam mê của mình - đam mê với thời trang và mẫu ảnh.

Hình ảnh thuở chưa nổi tiếng của Fung La.

Vài năm trở lại đây, Fung La trở thành gương mặt mẫu ảnh quen thuộc tại TP. HCM và đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Tôn, Dương Triệu Vũ. 

 
Gu ăn mặc và trang điểm của Fung La thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
 
Fung la có vẻ ngoài rất giống Lily Maymac.
Cô gái nhỏ bé đăng ký cuộc thi Next top Model năm nay để trải nghiệm với một sân chơi thuộc về đam mê của mình - đam mê với thời trang và mẫu ảnh. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news