Tin mới

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của "thư ký Kim" đang gây sốt

Thứ bảy, 21/07/2018, 07:50 (GMT+7)

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Thư ký Kim" đang gây sốt, Park Min Young trở thành mỹ nhân Hàn được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "What's wrong with secretary Kim?" () đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn thì nhan sắc nữ chính (đảm nhận vai thư ký Kim Mi So) cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 1.
 

Ngoài gương mặt xinh đẹp như búp bê và nụ cười rạng ngời, Park Min Young còn gây ấn tượng với body cực chuẩn. Ở ngoài đời, mỹ nhân sinh năm 1986 này từng nhiều lần khiến công chúng xuýt xoa bởi vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng của mình.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 2.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp cuốn hút, Park Min Young còn sở hữu body bốc lửa với đôi gò bồng đảo nở nang và vòng eo con kiến hút mắt.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 3.

Ngoài ra, mỹ nhân 32 tuổi cũng khiến nhiều người ngây ngất với đôi chân dài thon thả và vòng eo lý tưởng.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 4.

Park Min Young đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được nhan sắc hiện tại. Thuở nhỏ, cô có gương mặt kém thanh thoát, mắt một mí, mũi thấp. Do đó từ thời cấp ba, Park Min Young đã chỉnh sửa ngoại hình và được gia đình ủng hộ.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 5.

Người đẹp bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2005 và là một trong số ít nghệ sĩ thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ . Cô được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của xứ kim chi.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 6.

Năm 2006, Park Min Young tham gia bộ phim truyền hình đầu tay thuộc thể loại sitcom "Gia đình là số một", tên tuổi của cô nhờ vậy mà đến gần hơn với khán giả.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 7.

Năm 2007, người đẹp tiếp tục tham gia vào bộ phim học đường I am Sam năm 2007 cùng MV Haru Haru của Nhóm Big Bang và tạo dấu ấn không nhỏ.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 8.

Năm 2009, Park Min Young tham gia bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp có tên Công chúa Jamyung. Trong phim, Park Min Young gây ấn tượng với tạo hình cổ trang xinh đẹp, song vai diễn công chúa Nak Rang cũng mang đến nhiều rắc rối cho cô.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 9.

Cảnh tắm của Park Min Young trong phim từng là đề tài hot trên mạng internet vì quá nóng. Do cảnh nóng này mà nữ diễn viên đã phải chịu nhiều "búa rìu" dư luận.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 10.

Năm 2010, Park Min Young một lần nữa đảm nhận vai diễn cổ trang trong phim Chuyện tình Sungkyunkwan và tạo được tiếng vang.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 11.

Năm 2011, Park Min Young có bước đột phá khi tham gia bộ phim "Thợ săn thành phố". Vẻ đẹp thánh thiện, đượm buồn của cô gây chú ý suốt thời gian phim phát sóng. Sau khi phim đóng máy, Min Young và bạn diễn Lee Min Ho công khai hẹn hò nhưng chia tay chỉ 4 tháng sau đó.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 12.

Tiếp nối thành công, Park Min Young tham gia hàng loạt vai chính ấn tượng khác như Glory Jane, Dr. Jin, A new leaf, Healer, Remember...

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 13.

Năm 2018, Park Min Young trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thư ký Kim và nhanh chóng gây sốt. Ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên cùng sự đóng cặp ăn ý với nam diễn viên Park Seo Joon đã khiến Park Min Young được hâm mộ cuồng nhiệt.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 14.

Nhờ hàng loạt thành công trong diễn xuất cùng ngoại hình hoàn hảo, cô luôn là mỹ nhân được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng săn đón.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 15.

Vóc dáng chuẩn cũng giúp Park Min Young trở thành một trong những thiên thần nội y sáng giá.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 16.
 
Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của thư ký Kim đang gây sốt - Ảnh 17.

Người đẹp 32 tuổi nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện với phong cách sexy, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news