Tin mới

Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp của mẹ Hoa hậu Phạm Hương

Thứ ba, 01/12/2015, 14:46 (GMT+7)

Cùng con gái xuất hiện trong một sự kiện trước truyền thông, mẹ Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc trẻ đẹp.

Cùng con gái xuất hiện trong một sự kiện trước truyền thông, mẹ hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc trẻ đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Phạm Hương nhận được không ít lời khen ngợi của công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp và đời tư trong sạch, ít scandal. Để có được vinh quang này thì mẹ là người phụ nữ quan trọng luôn đứng sau ủng hộ giúp đỡ cô một cách vô điều kiện.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong một sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Lần đầu tiên người đẹp giới thiệu người mẹ ruột trước giới truyền thông và trả lời nhiều câu hỏi của báo chí.

 

Mẹ Phạm Hương lần đầu xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: NVCC

Là người luôn đồng hành cùng con gái trong tất cả các sự kiện kể từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đến nay, nhưng mẹ Phạm Hương chỉ âm thầm đứng sau hỗ trợ con gái.

Mẹ Phạm Hương cùng con gái và Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Ảnh: NVCC

Được biết mẹ Phạm Hương tên Huyền, ngày trước bố Hoa hậu từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng, vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, sức khỏe bố cô yếu hơn nên bỏ nghề, làm thợ mộc. Mẹ Phạm Hương cũng phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ. Dù kinh tế gia đình khá khó khăn, nhưng bố mẹ Hương vẫn lo con cái ăn học đầy đủ. 

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mẹ Phạm Hương chuyển hẳn vào Nam đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news