Tin mới

Cận cảnh siêu xe mạ vàng 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 02/12/2014, 08:57 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh của chiếc siêu xe Rolls Royce có giá trị 40 tỷ đồng.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh của chiếc siêu xe Rolls Royce có giá trị 40 tỷ đồng. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những  người chịu chơi nhất nhì làng giải trí Việt. Anh không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc siêu xe đắt tiền. 

Theo tin tức được biết, chiếc Rolls Royce có giá trị hơn 2 triệu đô la này của Mr Đàm sẽ được anh mang lên sân khấu liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" sẽ được diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Siêu xe mạ vàng 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng. Xe siêu sang này có chiều dài 5,4m, đã được anh mua bảo hiểm. Đàm Vĩnh Hưng còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong một gia đình khá giả, nhưng biến cố thay nhau kéo đến nên cha mẹ phải gửi anh vào học tại tu viện. Năm lớp sáu, Đàm Vĩnh Hưng về sống với ông bà ngoại, mỗi lúc rảnh, anh lại tranh thủ đạp xe lên sân khấu 70 Phú Nhuận nghe các thần tượng Bảo Yến, Nhã Phương, Thái Châu, Ngọc Bích... hát.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới 

 

Cuối cấp ba, kinh tế gia đình giọng ca Xin lỗi tình yêu tiếp tục suy sụp, anh xin làm thợ phụ trong tiệm cắt tóc nhỏ. Với suy nghĩ chiến thắng tại một cuộc thi hát sẽ giúp mình đổi đời, anh đăng ký tham gia hết các cuộc thi nhưng thi đâu trượt đó. Trong lúc chờ đợi cơ hội tỏa sáng, Đàm Vĩnh Hưng xin hát lót khắp nơi với mức cát-xê bèo bọt, chỉ khoảng 20.000 – 40.000 đồng/show. Năm 1998, anh đạt giải tư Tiếng hát truyền hình, sau 8 lần tham dự cuộc thi này.  

Sau nhiều thăng trầm của cuộc sống, đến nay Đàm Vĩnh Hưng đã có trong tay những thứ mình muốn. Hiện, Mr Đàm đang là một trong những ca sĩ có cát xê cao ngất ngưởng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news