Tin mới

Cận cảnh smartphone Nhật có màn hình nét nhất thế giới vừa có mặt tại Việt Nam

Thứ bảy, 27/12/2014, 14:17 (GMT+7)

Mới đây nhất, hãng Fujitsu đã cho ra mắt dòng F-02G với độ phân giải màn hình chuẩn Quad HD dù kích thước màn chỉ 5.2 inch

Mặc dù các thương hiệu Nhật Bản rất ít khi nào được nhắc đến trên thị trường công nghệnhưng họ luôn cho ra đời những chiếc smartphone hoàn hảo ngay trong nước của mình.

Mới đây nhất, hãng Fujitsu đã cho ra mắt dòng F-02G với độ phân giải màn hình chuẩn Quad HD dù kích thước màn chỉ 5.2 inch, do đó, có thể xem đây là thiết bị có màn hình nét nhất thế giới với mật độ điểm ảnh cao gần gấp đôi mức Retina của Apple (560 ppi).

Fujitsu F-02G

Fujitsu F-02G

Chiếc F-02G có mặt ở Việt Nam lần này được đem về dưới dạng hàng xách tay và giá niêm yết của nó tại Nhật khoảng 18 triệu đồng. Về cấu hình, Fujitsu F-02G chạy vi xử lý Snapdragon 801 bốn nhân tốc độ 2.5 GHz, có RAM 3GB và cài sẵn hệ điều hành Android KitKat.

Smartphone màn hình cực nét

Smartphone màn hình cực nét'

Smartphone màn hình cực nét

Camera chính của F-02G có độ phân giải 20.7 MP tương tự như Xperia Z3 và Z2 của Sony. Bộ vỏ hầm hố của máy cũng khả năng chống nước, thiết kế nguyên khối và lớp sơn được giới thiệu là công nghệ sơn phủ 4 lớp, tạo cảm giác cầm tay tuyệt vời và có độ bền cao khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế khá hầm hố

Thiết kế khá hầm hố

Thiết kế khá hầm hố

Thiết kế khá hầm hố

Thiết kế khá hầm hố

Thiết kế khá hầm hố

Ngoài ra, Fujitsu F-02G cũng có một cục sạc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh trên chip Snapdagonnhưng người dùng sẽ phải mua riêng vì phụ kiện đi kèm với smartphone cao cấp này chỉ gồm có dock sạc và không có cáp nối hay cục sạc.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news