Tin mới

Cận cảnh trăn khổng lồ nuốt chửng con cáo bay

Thứ sáu, 04/12/2015, 10:32 (GMT+7)

Một con trăn dài 2m đã dùng sức mạnh của mình cuộn chặt một con Black Flying Fox (tạm dịch cáo bay) và nuốt chửng chỉ trong 10 phút, cảnh tượng được ghi ở bên cạnh suối Myora trên đảo Stradbroke, Australia.\n 

Một con trăn dài 2m đã dùng sức mạnh của mình cuộn chặt một con Black Flying Fox (tạm dịch cáo bay) và nuốt chửng chỉ trong 10 phút, cảnh tượng được ghi ở bên cạnh suối Myora trên đảo Stradbroke, Australia.

Xem thêm:

[mecloud] VsPrrXeu2D[/mecloud]

Ryan Francis, 28 tuổi, một nhiếp ảnh gia và là một nhà sinh thái đã ghi lại được khoảnh khắc một con trăn hài 2m nuốt chửng một con Black Flying Fox (tạm dịch cáo bay) trên đảo Stradbroke, Australia.

Con trăn chỉ mất 10 phút để nuốt chửng con cáo bay. Ảnh Ryan Francis

Trên Daily Mail Australia, ông Francis cho biết, khi phát hiện ra thì con cáo bay đã chết, một nửa thân nó thò ra từ miệng con trăn.

Con trăn dài khoảng 2m, nó chỉ mất 5-10 phút để xơi con mồi. Nó dùng sức mạnh của mình cuộn chặt con mồi và nuốt chửng.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Francis bắt gặp cảnh tượng vĩ đại của thiên nhiên. Vào đầu tháng 11, ông Francis đã chụp được cảnh tượng trăn treo lơ lửng trên cây thè lưỡi đẹp như tranh vẽ.

Ảnh Ryan Francis

Vào đầu tháng 2, Louise Kean, một kiểm lâm tại Howard Springs Nature Park, Australia cũng ghi lại được cảnh tượng một con trăn nuốt chửng một con cáo bay. Bà cho biết, con cáo bay to bằng một con mèo nhà bị con trăn nuốt chửng ngay trên cây.

Trăn nuốt cáo bay ở Howard Springs Nature Park, Australia do kiểm lâm Louise Kean chụp được. Ảnh Louise Kean
 

Cặp vợ chồng Mille Stoevring và Shane Tuera, ở Sunshine Beach, gần Noosa ở Queensland, ghi  hình ảnh một con trăn khổng lồ nuốt chửng một con dơi trong sân sau của họ vào tháng Bảy

Xem thêm: 

[mecloud]WMofxlCQIw[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news