Tin mới

Cận cảnh trang phục cưới 6,5 tỷ của "mỹ nhân không tuổi" Thái Lan

Thứ tư, 13/05/2015, 09:43 (GMT+7)

Tổng chi phí cho ba chiếc vấy cưới cùng đôi giày thủy tinh  có giá trị khoảng 6,5 tỷ đồng đã được mỹ nhân Thái Lan đầu tư cho đám cưới trong mơ với đại gia xứ Chùa Vàng.

Tổng chi phí cho ba chiếc vấy cưới cùng đôi giày thủy tinh  có giá trị khoảng 6,5 tỷ đồng đã được mỹ nhân Thái Lan đầu tư cho đám cưới trong mơ với đại gia xứ Chùa Vàng.

Người đẹp Chompoo Araya (tên đầy đủ là Araya Alberta Hargate) được coi là một trong những sao nữ đa tài nhất làng giải trí Thái Lan với vai trò người mẫu, diễn viên và fashionista có gu thời trang sang trọng, lộng lẫy. Trong ngày cưới với đại gia Nott Witsarut đã diễn ra ở Bangkok, Thái Lan vẫn còn gây xôn xao công chúng vì độ xa hoa. 

[mecloud]yVOFIyKIRR[/mecloud]Ngoài chi phí 70 tỷ cho lễ đính hôn, thì người đẹp không tuổi còn gây choáng với trang phục cưới lên đến 6,5 tỷ.

Chiếc váy đầu tiên mà người đẹp Thái Lan mặc để ra mắt báo chí trước giờ cử hành hôn lễ là thiết kế lấp lánh của thương hiệu Elie Saab. Trong lễ cưới, cô thay chiếc váy thứ hai của thương hiệu Giambattista Valli Haute. Đây cũng là một mẫu váy đặc biệt, được làm riêng cho đám cưới của cô. Mỗi chiếc váy có giá ước tính khoảng 3 triệu baht, tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng.

Cô còn đặt riêng một đôi giày thủy tinh lấy cảm hứng từ câu chuyện Cinderella để diện cùng váy cưới lộng lẫy. Đôi giày đặc biệt này do thương hiệu Dolce & Gabbana thực hiện.

Chiếc váy thứ ba mà Chompoo mặc trong tiệc đãi khách là một thiết kế váy ngắn đơn giản của nhà mốt Dior. Với váy thứ ba, cô không chọn giày cao gót mà kết hợp cùng giày thể thao Converse tạo nên vẻ nhí nhảnh, trẻ trung.

Váy cưới Elie Saab

 
 

Mỹ nhân người Thái gợi cảm với khoảng lưng được khoét sâu, phần đính sequins lấp lánh ở phần ngực và nhạt dần màu trắng khi xuống tới đuôi váy.

Váy cưới Giambattista Valli Haute

 
 
 

Dù có đuôi dài tới vài mét và phần voan cách điệu thành áo choàng nhưng trọng lượng của váy chưa tới 2 kg.  Chiếc váy là kết quả 4 lần Chompoo tới Paris trong vòng hai tháng. Cô và nhà thiết kế đã bàn bạc nhiều để tạo nên chiếc váy lộng lẫy và ấn tượng nhất.  váy đính hoa khắp thân váy và có phần áo choàng sành điệu.

Váy Dior

 

Khi nghi lễ thành hôn kết thúc, nữ diễn viên nổi tiếng thay váy cưới lộng lẫy bằng một chiếc váy ngắn bồng bềnh kết hợp cùng crop-top trẻ trung của thương hiệu Dior. Cô cũng chọn cho mình đôi giày thể thao trắng nghịch ngợm ngay cả khi nhảy điệu nhảy đầu tiên bên chú rể.

Giày thủy tinh 

 
 

Chompoo Araya đặt riêng một đôi giày thiết kế theo mẫu giày của nàng Cinderella trong truyện cổ tích. Đôi giày thủy tinh này là thiết kế đặc biệt của thương hiệu Dolce & Gabbana làm theo yêu cầu của cô dâu.

Chompoo còn chuẩn bị rất nhiều đôi giày với nhiều chiều cao và kiểu dáng để sử dụng trong đám cưới.

Dã Quỳ



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news