Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp chàng trai giả gái của Vietnam's Got Talent

Thứ sáu, 14/11/2014, 16:30 (GMT+7)

Ấn tượng với màn giả gái xinh đẹp và tài năng của chàng trai 9x Thái Duy khiến ban giám khảo phải khâm phục.

 

 

 

 

 

 

 

Ấn tượng với màn giả gái xinh đẹp và tài năng của chàng trai 9x Thái Duy khiến ban giám khảo phải khâm phục.

Xuất hiện trên sân khấu Vietnam's Got Talent với phần hóa trang giả gái cực xinh đẹp và diễn xuất hài hước, chàng trai Thái Duy khiến ban giám khảo - đặc biệt giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc phải khâm phục.

Tiết mục hài của nhóm Chuồn chuồn giấy trong Vietnam’s Got Talent tập 7 đã mang đến cho giám khảo và khán giả những tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, cô nàng Bạch xà do chàng trai 9x hóa trang khiến giám khảo hết sức ngạc nhiên vì quá duyên dáng và giống con gái đến ngỡ ngàng.

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy trong vòng loại sân khấu Vietnam's Got Talent.

Nhóm Chuồn chuồn giấy được hình thành từ nhóm bạn yêu thích hóa thân thành các nhân vật trong phim ảnh từ những năm 2009, 2010. Lúc đó, tiền thân của Chuồn chuồn giấy là nhóm cosplay cổ trang Returning Pearl, đã đạt giải nhất với vở kịch "Thanh Xà - Bạch Xà" trong cuộc thi cosplay "Winter Convention". Năm 2012, nhóm tiếp tục đạt giải với "Thất tiên giáng trần" tại Nhà thiếu nhi Thành phố. Cùng năm đó, nhóm đạt tiếp giải nhì "Winter Convention" với vở “ Thúy Kiều Tân Truyện” và rồi giải nhất "Winter Convention 2013" với vở “ Mối tình Lương Chúc”. Tháng 1/2013, nhóm mở mô hình kịch cà phê và biểu diễn đến tận hôm nay, được nhiều người yêu mến và biết đến là nhóm kịch và phê cổ trang duy nhất tại Sài Gòn. Số thành viên nhóm hiện tại là 15 người, mỗi người 1 công việc khác nhau, khoảng 8 người thường xuyên biểu diễn.


 Chàng trai giả gái Thái Duy trong đêm diễn đã để lại nhiều hình ảnh ấn tượng với các vị giám khảo

Không chỉ ấn tượng với tài năng diễn xuất, trưởng nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy còn thu hút tạo hình nữ nhi rất duyên dáng và xinh đẹp.

Đặc biệt với sự duyên dáng, bắt chước những cử chỉ, giọng nói giống hệt con gái của Thái Duy khiến giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên: “Nếu em là con gái thì anh đã phải lòng em rồi”.

Được biết, chàng trai giả gái tên thật là Trần Thái Duy, sinh năm 1991 từng học tại trường Đại học công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài khả năng diễn kịch chàng trai 9X còn có khả năng viết kịch bản, dàn dựng, thiết kế phục trang cho nhóm, bên cạnh đó Thái Duy cũng biết vẽ, làm thơ, viết lời nhạc cho kịch, làm đồ handmade…

Cùng ngắm những màn giả gái của chàng trai 9x Thái Duy

                                                                                                                                                                               Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news