Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp của "hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội

Thứ năm, 11/09/2014, 09:07 (GMT+7)

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước vẻ đẹp của cô gái được mệnh danh là "hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước vẻ đẹp của cô gái được mệnh danh là "hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội.

Theo tin tức, cô gái tên là Dương Linh Ly – cô sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ – được dân mạng ưa ái tặng cho biệt danh “hot girl bánh tráng trộn” Hà Nội và so sánh với Lưu Hoài Bảo Chi.

Dương Linh Ly hiện đang mở quán bánh tráng trộn ngay trước cổng trường mình học. Dương Linh Ly sinh ngày 5.10.1994 ở Hà Tĩnh, bên cạnh thời gian dành cho học tập và bán bánh tráng trộn, Dương Linh Ly còn làm người mẫu ảnh nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng mịn, thân hình thon thả (nặng 47 kg và cao 1m 67).

Những hình ảnh xinh đẹp của Dương Linh Ly - "hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp của cô gái bán bánh tráng trộn Dương Linh Ly

Dương Linh Ly được cư dân mạng ưu ái gọi là "hoy girl bánh tráng trộn Hà Nội"

Ngoài công việc bánh bán, Dương Linh Ly còn là người mẫu ảnh

"Hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

Trước đó, vào tháng 11 năm 2013, những hình ảnh về hot girl bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi ở Đà Lạt đã khiến dân mạng điên đảo. Chi chỉ mới 19 tuổi nhưng đã có chồng và một con nhỏ. Chi hiện sống với gia đình tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news