Tin mới

Cận cảnh vẻ điển trai của thiếu gia tiêu 34 tỉ/tháng

Thứ sáu, 26/06/2015, 09:09 (GMT+7)

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989, năm nay 26 tuổi. Chàng thiếu gia sở hữu vẻ đẹp trai kiểu thư sinh, công tử và khá thanh lịch.

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989, năm nay 26 tuổi. Chàng thiếu gia sở hữu vẻ đẹp trai kiểu thư sinh, công tử và khá thanh lịch.

Trong những lần xuất hiện đời thường cùng người yêu Midu, Phan Thành thường mặc áo phông giản dị cùng quần bò. Còn trong những bữa tiệc quan trọng, chàng thiếu gia dùng vest lịch lãm, tôn lên vẻ công tử, giàu có của mình.

 

Lịch lãm với vest và sơ mi trắng dự tiệc cưới cùng bạn gái Midu

Từ đầu tháng 6 đến nay,  Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến 34 tỷ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ Đồng tại Việt Nam. Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ. Tuy nhiên, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Thứ ba là chiếc siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

 

Giản dị những vẫn sang trọng với áo sơ mí trắng và quần âu

Việc một lúc mua đến 3 chiếc siêu xe chục tỉ đã khiến Phan Thanh “vọt” lên trở thành điểm sáng trong giới nhà giàu chơi xe, làm lu mờ dấu ấn của Cường đô la từng tạo ra trước đó.

Đẹp đôi cùng hotgirl Midu

Phan Thành từng là khách mời danh dự trong bữa tiệc gặp mặt chàng danh thủ David Bechkham. Trong lần gặp gỡ này, Phan Thành diện vest đen vô cùng lịch lãm. Phong thái khi chụp ảnh cùng chàng cầu thủ danh tiếng của Phan Thành cũng được khen ngợi khi khá điềm đạm và lịch sự.

 
 

Phan Thành cũng thường xuyên lái xe sang đưa người yêu Midu đi ăn sáng, tham dự các sự kiện của giới giải trí, hay cùng cô đi mua sắm.

 
 
 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl