Tin mới

Cận cảnh vẻ quyến rũ của 10 người đẹp nhất thế giới 2014

Thứ bảy, 27/12/2014, 14:03 (GMT+7)

Họ là những người mẫu, diễn viên, hoa hậu... đã đạt được những thành tựu trong nghề nghiệp, có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí năm 2014.

Họ là những người mẫu, diễn viên, hoa hậu... đã đạt được những thành tựu trong nghề nghiệp, có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí năm 2014.

1. Monica Bellucci

Monica là diễn viên và người mẫu thời trang người Italia đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi 13 bằng cách làm người mẫu ảnh cho một người đam mê nhiếp ảnh ở địa phương. Cô trở nên nổi tiếng vào năm 1989 trong vai trò là người mẫu thời trang ở Paris và vượt qua cả Đại Tây Dương, ở New York. Cô là một trong những người mẫu được chọn làm đại diện cho thương hiệu Dolce & Gabbana và Elle của Pháp.

Cũng trong năm đó, Monica chuyển sang đóng phim. Cô được coi là một biểu tượng tình dục của Italia thời đương đại. Cô đứng đầu danh sách phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014. Tạp chí Empire chọn cô là người đứng đầu danh sách của họ bình chọn "25 nhân vật nữ gợi cảm nhất trong điện ảnh " cho vai diễn của cô trong "Persephone" thuộc loạt phim Matrix.


2. Kate Upton

Kate Upton nổi tiếng từ việc xuất hiện trên tạp chí thời trang Issue Sports Illustrated Swimsuit. Upton bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2008 và là gương mặt đại diện của GUESS trong năm 2010-11. Tạp chí áo tắm Sport Illustrated 2014 đăng tải ảnh giả trong đó Kate Upton lộ ngực trần. Cô được chọn đứng thứ hai trong danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm nay.


3. Angelina Jolie

Nhà Từ thiện nhân đạo, diễn viên, đạo diễn, biên kịch và là nhà sản xuất phim, Jolie là đa tài và cũng vô cùng xinh đẹp. Cô đã nhiều lần được bầu là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô đứng thứ ba trong danh sách lần này. Cô rất vui vì mọi người khi gặp cô đều gọi cô là bà Smith, theo nhân vật trong phim "Mr. and Mrs. Smith".

4. Aishwarya Rai Bachchan

Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ và diễn viên Bollywood Aishwarya được coi là một trong những nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng nhất và là người phụ nữ đẹp nhất của Ấn Độ. Cô từng bị dư luận Ấn Độ chỉ trích vì đã không nhanh chóng lấy lại được dáng vóc sau khi sinh em bé. Nhưng theo cuộc thăm dò được tiến hành gần đây bởi tạp chí trực tuyến Hollywood Buzz, bà nội trợ quyền lực này vẫn được bình chọn là người phụ nữ đẹp thứ tư thế giới năm 2014.

5. Irina Shayk

Người đẹp Nga Irina Shayk là gương mặt quen thuộc trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Edition từ năm 2007 đến năm 2013. Người đẹp đang hẹn hò với cầu thủ bóng đá Christiano Ronaldo. Cô đứng thứ năm trong danh sách Phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014.

6. Meryem Uzerli

Meryem Uzerli là một diễn viên và người mẫu người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Cô đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" giải Con Bướm Vàng năm 2012. Cô đứng thứ sáu trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014.

7. Charlize Theron

Charlize Theron là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 với các vai diễn trong The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, and The Cider House Rules. Hiện nay cô đang hẹn hò với nam diễn viên kỳ cựu Sean Penn. Cô đứng thứ bảy trên phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 danh sách.

8. Amber Heard

Amber Heard được coi là một biểu tượng tình dục trẻ, và cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách đẹp nhất và quyến rũ nhất trên các tạp chí. Lần đầu tiên đột phá của cô là trong chương trình truyền hình 2007 Palms Hidden, đã đưa cô đến với vai diễn trong Never Back Down và Pineapple Express năm 2008. Cô giữ vị trí thứ tám trên phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 danh sách.

9. Scarlett Johansson

Johansson được xem là một trong những biểu tượng tình dục thời hiện đại, và đã xuất hiện trong danh sách công bố của những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, đặc biệt là khi cô được mệnh danh là "Người phụ nữ gợi cảm nhất còn sống" của tạp chí Esquire trong cả hai năm 2006 và 2013 (mỗi phụ nữ chỉ được bình chọn cho danh hiệu này hai lần), và "gợi cảm nhất nổi tiếng" bởi tạp chí Playboy vào năm 2007. Cô đứng thứ chín phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 danh sách.

10. Megan Fox

Là một người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng mang trong mình pha trộn ba dòng máu: Iceland, Pháp và thổ dân châu Mỹ. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như Maxim, Rolling Stone và FHM. Được coi là một trong những biểu tượng sex nữ hiện đại, cô đã xuất hiện trên các tạp chí như Maxim, tạp chí Rolling Stone và FHM.

Minh Minh (Theo Wonderslist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news