Tin mới

Cận cảnh vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát bí ẩn

Thứ sáu, 14/03/2014, 12:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát đã gây chấn động 2 ngày qua. Hình ảnh đau thương của gia đình, người thân khi chứng kiến cái chết thương tâm của con cái khiến nhiều người xúc động.

 

 

(Tinmoi.vn) Vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát đã gây chấn động 2 ngày qua. Hình ảnh đau thương của gia đình, người thân khi chứng kiến cái chết thương tâm của con cái khiến nhiều người xúc động.

 Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 13-3, một cháu bé đi hái rau tại bờ sông Krông Bông (xã Cư Đrăm) phát hiện một xác người vùi trong cát (một cánh tay đưa lên). Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã phong tỏa, giữ nguyên hiện trường. Đến 12g cùng ngày, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng công an huyện khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, trước khi cơ quan chức năng đào bới đống cát đã phát hiện bảy chiếc dép và một chiếc quần dài.

13g30 ngày 13-3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức đào hố cát tại bờ sông Krông Bông thuộc địa bàn buôn Cư Đrăm, xã Cư Đăm, Krông Bông và phát hiện năm thi thể học sinh chết trong tư thế nằm sấp chồng lên nhau, bị vùi sâu trong đống cát, đang trong quá trình phân hủy. “Hố cát này do nước lũ tạo ra trên bờ sông” - anh Y Brí Êban, công an viên buôn Cư Đrăm, cho biết.

Cận cảnh vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát bí ẩnMẹ nạn nhân đau sót được cái chết của con mình

5 nạn nhân gồm Lý Seo Hùng (SN 1996, trú thôn Ea Bar, xã Cư Pui), Giàng Văn Bàng (SN 1996, thôn Ealueh, xã Cư Đrăm), Ma Văn Bình (SN 1995, thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, đều là học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo), Lý Seo Phong (SN 2001, trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm) và Vàng Quang Vinh (SN 1997, buôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh trường THCS Cư Đrăm).

Ông Ama Nho, Chủ tịch UBND xã Cư Đrăm, cho biết tất cả những HS này đều là người dân tộc Mông, do nhà ở xa nên trọ học tại trung tâm xã. 

16 giờ cùng ngày, chiếc xe công nông chở hai thi thể học sinh cuối cùng chầm chậm lê bánh qua những ổ voi, ổ gà trên con đường trở về thôn Ea Lueh, thôn xa nhất của xã Cư Đrăm. Thôn này liền kề với thôn Yang Hanh và là nơi chứng kiến cảnh tang tóc nhất từ trước đến nay: bốn đám tang trong bán kính khoảng 200m.

Trước mắt, UBND huyện Krông Bông hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo hậu sự. Lực lượng chức năng đã hoàn thành  để làm rõ nguyên nhân.

 

Cận cảnh vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát bí ẩn

PV(TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news