Tin mới

Cận cảnh WC ở Thanh Hóa đắt bằng căn hộ chung cư ở Hà Nội

Thứ tư, 27/08/2014, 14:52 (GMT+7)

Đây là dự án mang tính cấp thiết đối với Di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.

Đây là dự án mang tính cấp thiết đối với Di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.

 

Nhà vệ sinh công cộng trong khuôn viên Đàn tế Nam Giao, thành nhà Hồ thuộc dự án Bảo tồn cấp thiết di tích đã xuất lộ, được UBND tỉnh Thanh Hóa quyết toán với trên 360 triệu đồng, đắt ngang bằng một căn hộ chung cư thương mại giá rẻ được chào bán ở Hà Nội trong thời gian vừa qua.

Năm 2012, UBND tỉnh Thanh Hóa đã chấp nhận đầu tư cho dự án: Bảo tồn cấp thiết di tích đã xuất lộ ở Đàn tế Nam Giao thành nhà Hồ. Dự án đã được quyết toán trên 10 tỉ đồng. Đây là dự án mang tính cấp thiết đối với Di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận. Có lẽ vì là công trình nằm trong di tích tầm cỡ nên cái giá của nhà vệ sinh ở đây cũng mang tính... tầm cỡ.  

Năm 2012, UBND tỉnh Thanh Hóa đã chấp nhận đầu tư cho dự án Bảo tồn cấp thiết di tích đã xuất lộ ở Đàn tế Nam Giao thành nhà Hồ. Dự án đã được quyết toán trên 10 tỷ đồng. Đây là dự án mang tính cấp thiết đối với Di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.

Thiết bị bên trong nhà vệ sinh.

Ngoài nhà vệ sinh, dự án này còn chi tới trên 1,6 tỷ đồng để xây nhà tiếp khách cũng là nơi để ban thờ Hồ Quý Ly.

Toàn cảnh nhà tiếp khách được quyết toán trên 1,6 tỷ đồng.

Tường không được nhà thầu trát vữa đầy đủ ở phần đầu hồi bên trong ngôi nhà nhưng vẫn được chủ đầu tư nghiệm thu và được UBND tỉnh Thanh Hóa quyết toán.

Cột trong công trình tiền tỷ nhanh chóng nứt toác mặc dù mới được đưa vào sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news