Tin mới

Căn hộ số 69 tập 2 hé lộ cảnh nhạy cảm nhất

Thứ sáu, 18/07/2014, 08:53 (GMT+7)

Cảnh diễn có vẻ “nhạy cảm” trên ghế sofa. Để quay cảnh đó, Nam phải hoàn toàn khỏa thân, hot boy của Căn hộ số 69 - Kỳ Nam chia sẻ.

 

 

Cảnh diễn có vẻ “nhạy cảm” trên ghế sofa. Để quay cảnh đó, Nam phải hoàn toàn khỏa thân, Hot boy của Căn hộ số 69 - Kỳ Nam chia sẻ.

Được biết Nam là 1 ca sĩ, cũng đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc khá lâu mà chưa tạo được sự chú ý. Nhưng vừa tham gia Căn hộ số 69 thì lập tức được phong "hot boy". Bạn nghĩ sao về điều này?

Nam nghĩ đó là cái duyên với nghiệp diễn nó tới, là tổ nghề diễn đã nhìn vào mình. Không phải ai cũng dễ dàng có được sự may mắn này, nên Nam quý trọng cơ hội này lắm! Thật sự Nam cũng chưa đi hát lâu đâu, Nam chỉ theo học trong lĩnh vực âm nhạc khá lâu thôi.

Kỳ Nam có sợ sau này khi nhắc tới tên mình, khán giả sẽ luôn nhớ tới hình ảnh sexy trong Căn hộ số 69?

Không có gì phải sợ, Nam thích hình ảnh sexy này trong Căn hộ số 69. Nhưng Nam cũng rất muốn được thể hiện mình ở nhiều khía cạnh, nhiều đặc điểm khác nhau trong mỗi vai diễn.

Đương nhiên Nam phải chớp lấy cơ hội lớn này chứ! Nam thấy đây là 1 cơ hội khá tốt mà không chỉ riêng bản thân Nam, rất nhiều người khác cũng muốn có được để dấn thân vào ngành giải trí.



Đóng cùng 2 nữ diễn viên xinh đẹp, lại trong những hoàn cảnh rất “khó tả”, anh cảm thấy thế nào?

Lúc đầu mình thấy ngượng lắm, vì mình chưa quen. Nhưng sau thì thấy bình thường, thậm chí còn vô cùng dễ chịu! Mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất từ 2 bạn ấy. Các bạn diễn rất tự nhiên, rất Tây và mình thích lối diễn đó! Rất phù hợp với sitcom!

Giữa Ngọc Thảo và Sĩ Thanh, anh thấy đóng “cảnh nóng” với ai thú vị hơn?

Cả 2 đều có nét duyên khác nhau! Và Nam thấy đóng với ai cũng đều dễ chịu hết! Có lẽ vì chưa phải đóng “cảnh nóng” thật sự nên mình thấy rất thoải mái. (Cười)

Cảnh quay nào khiến anh ấn tượng nhất?

Cảnh diễn có vẻ “nhạy cảm” trên ghế sofa. Để quay cảnh đó, Nam phải hoàn toàn khỏa thân. Ban đầu, đạo diễn có đưa cho cái khăn để Nam che lại nhưng thấy không đẹp nên Nam đã lấy 1 cái túi nhỏ để thay thế. Nhưng sau thấy thế cũng không ổn nên mình quăng luôn cái túi và lấy cái bình bông nhỏ để che lại thôi.

Cảnh quay này có vẻ nhạy cảm, nhưng lại là cảnh Nam diễn rất trôi chảy. Còn cảnh quay khó nhất với Nam là Cảnh Sĩ Thanh muốn xem hợp đồng.

Sau khi clip được tung ra, thái độ của những người thân và bạn bè Nam như thế nào?

Họ chúc mừng Nam, hoàn toàn ủng hộ Nam tham gia Căn hộ số 69. Mọi người nói họ rất bất ngờ vì sự sexy của Nam, vì hồi nào tới giờ, Nam rất…xí trai. (Cười)Khi cởi đồ giữa 1 ê-kip đông như vậy, anh cảm thấy thế nào?

Lúc đầu cũng ngượng, nhưng sau thì quen luôn! Ekip còn bị Nam “hành hạ”, trêu ghẹo ấy chứ. Nam rất quậy mà, rất hay chọc phá các anh quay phim và các anh làm âm thanh. (Cười)



Anh nghĩ sao về nhận xét “trong showbiz, cứ cởi là nổi”?

Cũng có thể nhận xét đó đúng. Nhưng quan trọng là bằng cách đó thì nổi được bao lâu, và sau khi nổi có bám được với nghề không lại là chuyện khác.

Nam nghĩ khoe thân chỉ là “cánh cửa” giúp mình mở ra cơ hội, còn bám trụ với nghề còn phải do khả năng, và sự nỗ lực của bản thân.

Thông thường, khi diễn những vai có cảnh “hở”, diễn viên phải rất tự tin vào hình thể của mình. Bạn có sự tự tin đó không?

Nam tự tin, nhưng không hoàn toàn! Vì lúc casting cho clip, Nam bị béo bụng! Sau khi được nhận vai, Nam đã phải lao vào tập gym, phải mất rất nhiều công sức thì mới có được hình thể như thế.

Ngoài ra, hồi nhỏ Nam là 1 cậu nhóc ốm yếu, suy dinh dưỡng nên việc giữ cho thân hình đẹp thật sự luôn khó hơn so với người khác. Nhưng nói chung, Nam cũng không thấy mặc cảm về thân hình lắm! (Cười)



Tham gia Căn hộ số 69 với hình ảnh 1 anh chàng sexy, “3D”, Nam có bị “gạ tình” hay bị người khác trêu ghẹo, dè bỉu không?

Gạ tình thì thường xuyên, còn trêu ghẹo hay dè bỉu thì không. Thật ra, khi dấn thân vào ngành và đặc biệt là khi hóa thân thành nhân vật dạng này Nam đã chuẩn bị tâm lý tương đối kỹ để đối phó với những rắc rối nên cũng không bỡ ngỡ nhiều.

Kỳ Nam có tiếp tục theo đuổi âm nhạc không hay sẽ chuyển hẳn sang đóng phim?

Nam vẫn tiếp tục đam mê âm nhạc. Nhưng nếu mối duyên với điện ảnh mà tới thì Nam sẽ luôn nắm bắt. Nam xuất thân là một sinh viên ngành kinh doanh, có bằng quản trị kinh doanh và chứng chỉ quản lý nhân sự loại ưu. Vì thế, Nam luôn nghĩ bằng mọi cách mình phải khai thác hết những thế mạnh và cơ hội của bản thân!

Cảm ơn Kỳ Nam về những chia sẻ này!

Xem video hot boyy Kỳ Nam trổ tài ca hát

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news