Tin mới

"Căn nhà lạ" ở Phú Thọ phát hỏa lần thứ 39

Thứ sáu, 24/07/2015, 14:57 (GMT+7)

Sau 12 ngày yên ắng, trưa nay (24/7), căn nhà của ông Hường (ở khu 3, xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, Phú Thọ) lại tiếp tục phát hỏa.

Sau 12 ngày yên ắng, trưa nay (24/7), căn nhà của ông Hường (ở khu 3, xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, Phú Thọ) lại tiếp tục phát hỏa.

Đây là lần phát hỏa thứ 39 tại căn nhà này trong suốt 1 tháng qua. Được biết, người đầu tiên phát hiện ra đám cháy này là anh Đào Mười - hàng xóm nhà ông Hường. Cụ thể, lúc 12h20, khi đi qua ngõ nhà ông Hường, anh Mười nhìn vào sân, thấy đống quần áo đồ dùng tấp ở góc sân đang bốc cháy, anh lập tức hô hoán mọi người dập lửa.

Xem video:

Thời điểm ấy, gia đình ông Hường vừa ăn cơm xong, còn đang ngồi trong nhà. Nghe tiếng hô của ông Mười, ai nấy chạy ra sân và hốt hoảng lao đi kéo vòi nước để dập tắt đám cháy.

Anh Nguyễn Hồng Quân - con trai út của ông Hường cho biết, đống đồ bị cháy là những chăn màn, quần áo, vali và một số vật dụng sinh hoạt khác bị cháy nham nhở trong các vụ hỏa hoạn trước.

"Đây là những đồ bị cháy hỏng, không còn giá trị sử dụng nên gia đình anh mang ra tấp thành đống ở góc sân, phủ bạt nilon cỡ lớn lên trên. Cũng không ai ngờ đồ đã cháy rồi lại còn "phát hỏa" trở lại" - anh Quân cho hay.

Đống đồ đạc sau các vụ cháy trước được chất ở góc sân đột nhiên phát hỏa

Trước đó, như đã đưa tin, từ ngày 23/6 đến ngày 12/7, căn nhà của ông Hường bị cháy 38 lần liên tục, có ngày nhà cháy tới 7 lần. Ông Hường cho biết, ông sống tại khu đất này đã 39 năm nhưng lần đầu tiên phát hiện chuyện kỳ lạ trên. Hiện nguyên nhân xảy ra hiện tượng phát hỏa này vẫn chưa được xác định.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news