Tin mới

Cảnh sát 113 bắt đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy ở Sài Gòn

Thứ ba, 20/01/2015, 09:45 (GMT+7)

Kiểm tra hành chính một nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng 113 phát hiện 1 túi nhựa màu đen, bên trong có chứa nhiều gói nhỏ, viên nén mà đối tượng này tự thừa nhận là ma túy các loại.

 

 

Kiểm tra hành chính một nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng 113 phát hiện 1 túi nhựa màu đen, bên trong có chứa nhiều gói nhỏ, viên nén mà đối tượng này tự thừa nhận là ma túy các loại.


Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, Phòng Cảnh sát trật tự phản ứng nhanh (Cảnh sát 113), Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao nghi can Hồ Quốc Sơn (SN 1996, ngụ đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) cùng tang vật cho công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nghi can Hồ Quốc Sơn - Ảnh: Dân Việt

Sáng 19/1, tổ công tác của đội 2, Cảnh sát 113 làm nhiệm vụ tuần tra ở địa bàn huyện Bình Chánh. Khoảng 9h35 sáng, tại trước nhà số A35, đường Nguyễn Văn Linh, ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, tổ công tác phát hiện 1 đối tượng nam thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS: 51C1 – 052.25, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Video tham khảo :Bắt trùm ma túy khét tiếng Hải Phòng:

Tổ công tác tiếp cận thì đối tượng này rồ ga, định tẩu thoát. Tổ công tác tiến hành truy đuổi, chặn xe được đối tượng. Ban đầu đối tượng khai báo tên là Hồ Quốc Sơn như nói trên, nhưng không xuất trình được bất kỳ giấy tờ cá nhân nào cũng như giấy tờ xe.

Tang vật của vụ án - Ảnh: VNN

Liên quan đến sự việc, báo Công an TP.HCM thông tin, tổ công tác tiến hành kiểm tra trong cốp xe của nam thanh niên thì phát hiện một túi nhựa màu đen có 125 gói nilon nhỏ chứa chất bột màu trắng (Sơn khai là heroin), 47 viên nén màu xanh trắng hình tam giác (ma túy tổng hợp), 6 túi nilon được hàn kín chứa chất bột màu trắng đục (ma túy đá), 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng.

Bước đầu Sơn khai, mua sỉ ma túy về một phần để xài, còn lại bán cho con nghiện để hưởng chênh lệch.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news