Tin mới

Cảnh sát bắt giữ cặp đôi quay phim người lớn ở ga xe lửa

Thứ năm, 08/12/2016, 17:37 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Australia đang tiến hành điều tra một đoạn video khiêu dâm được quay trên nhà ga xe lửa ở Geelong, Victoria.

Mới đây, cảnh sát Australia đang tiến hành điều tra một đoạn video khiêu dâm được quay trên nhà ga xe lửa ở Geelong, Victoria.

Đoạn video này được đăng tải trên một trang web khiêu dâm từ hồi tháng 4 vừa qua và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong vài tháng, đoạn video đã thu hút hơn 20.000 lượt xem.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Đoạn video dài 8 phút quay lại cảnh một cặp đôi nam nữ đeo mặt nạ làm những hành động khiêu dâm trên nền sân ga. Có lẽ đoạn phim này được quay vào sáng sớm nên không thấy ai xuất hiện trong video. 

Phát ngôn viên của Vline, Rob Curtain cho biết, VLine vô cùng hoang mang trước hành vi này và đã làm việc với Cảnh sát Victoria để giúp tìm ra những kẻ đã quay và phát tán video".

Người phụ nữ trong đoạn video được xác định là một công dân địa phương chuyên vẽ graffiti phá hoại có tên Staytrue. Trước đây, cô này từng thu hút sự chú ý của truyền thông vì đăng video vẽ graffiti làm xấu hình ảnh của xe lửa trong trang phục thiếu vải.

Hiện chưa xác định được danh tính của người đàn ông trong video.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news