Tin mới

Cảnh sát biển xác minh thông tin máy bay rơi tại quần đảo Trường Sa

Thứ ba, 31/03/2015, 21:16 (GMT+7)

Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đang tích cực xác minh thông tin một máy bay rơi trên vùng biển khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam.>>Tiết lộ nội dung ghi âm những phút cuối khi máy bay rơi>>Máy bay quân sự MI8 rơi ở Bình Thuận, nhiều người bị thương>> Máy bay rơi ở Pháp: Người yêu cũ của cơ phó đang mang thai

Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đang tích cực xác minh thông tin một máy bay rơi trên vùng biển khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng QĐND VN cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ nhưng chưa xác tín được thông tin máy bay rơi tại Trường Sa".

Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết từ tối 30/3 đến nay, Không quân Việt Nam đã theo dõi chặt chẽ tin báo của ngư dân Khánh Hòa cho biết có thấy một máy bay rơi tại Trường Sa nhưng không phát hiện manh mối nào.

Trung tướng Võ Văn Tuấn cũng khẳng định, không quân Việt Nam đã sẵn sàng và trong trường hợp phát hiện được bất kỳ manh mối nào về thông tin máy bay rơi ở Trường Sa sẽ ngay lập tức triển khai lực lượng tìm kiếm.

Cảnh sát biển xác minh thông tin máy bay rơi tại quần đảo Trường Sa

Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin của báo Thanh Niên xác nhận, một máy bay nước ngoài rơi ở vùng biển Trường Sa, Việt Nam. Vị trí máy bay rơi ở phía Bắc cách đảo Đá Lớn, Trường Sa khoảng 20 hải lý. Hiện các lực lượng chức năng của Việt Nam đang tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn theo Công ước quốc tế. 

Trước đó, 6 tàu cá của ngư dân Bình Định và Khánh Hòa khi đang đánh bắt trên vùng biển Trường Sa đã nhìn thấy một chiếc máy bay rơi xuống biển trong đêm 30/3. Tuy nhiên, do trời tối nên các ngư dân không thấy được số hiệu, chủng loại máy bay nào.

Hiện lực lượng Cảnh sát biển và Hải quân Việt Nam đang tìm kiếm tại khu vực các ngư dân phát hiện.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news