Tin mới

Cảnh sát đột kích quán bar giữa Thủ đô, phát hiện sinh viên bán ma túy

Chủ nhật, 20/12/2015, 08:12 (GMT+7)

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Top 9 (tầng 10, một tòa nhà trên phố Bà Triệu). Quán khi đó có hàng chục nam nữ thanh niên đang uống rượu, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh.

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Top 9 (tầng 10, một tòa nhà trên phố Bà Triệu). Quán khi đó có hàng chục nam nữ thanh niên đang uống rượu, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh.

Rạng sáng 19/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra quán bar Top 9 tại tầng 10 của một tòa nhà trên phố Bà Triệu. Thời điểm đó quán có hàng chục dân chơi đang uống rượu, nhảy nhót trong tiếng nhạc lớn.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo Vnexpress, An ninh thủ đô, Công an nhân dân, Zing.vn.

Các dân chơi bị cảnh sát tạm giữ - Ảnh: Người đưa tin

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Zing.vn, quá trình đột kích, cảnh sát quả tang Nguyễn Thành Đạt (24 tuổi, quê Quảng Ninh) đang bán 5 viên ma túy tổng hợp cho nhân viên quán bar tên Lê Đình Hiển (24 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội) với giá 1,3 triệu đồng. Theo lời Đạt, đêm 18/12, cậu cũng bán 5 viên ma túy cho Hiển. 

Cùng đi bán ma túy với Đạt có Phạm Văn Huấn (24 tuổi, ở Tuyên Quang). Vai trò của thanh niên này đang được cảnh sát làm rõ.

Tại cơ quan công an, Đạt khai là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Cậu này từng làm nhân viên quán bar.

Nam sinh cho biết mua 5 viên ma túy của một người không quen, mang vào bar bán lại cho Hiển để kiếm lời. Lý giải cho hành vi phạm pháp của mình, Đạt khai bán hàng cấm để có tiền đóng học.

Theo lời Hiển, quá trình làm việc tại quán bar, biết một số dân chơi có nhu cầu sử dụng ma túy tại chỗ, đã tìm cách móc nối với một số người tổ chức mua bán hàng cấm.

Đối tượng Đạt hiện đang là sinh viên nhưng mua ma túy về bán để kiếm lời - Ảnh: An ninh thủ đô

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an nhân dân thông tin thêm, một nhân viên của quán bar tên Bình cho biết, chủ quán bar là Phạm Thị Hải Yến mới mua lại quán bar này khoảng 1 tuần với giá khoảng 400 triệu đồng. Hiện quán bar Top 9 đang trong thời gian hoạt động thử và tuyển nhân viên, chuẩn bị Khai trương vào dịp đón lễ Giáng Sinh.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã tạm giữ hình sự đối với Lê Đình Hiển, Nguyễn Thành Đạt, Phạm Quang Huấn, đồng thời đưa 13 đối tượng là nhân viên và quản lý quán bar Top 9 về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an