Tin mới

Cảnh sát giao thông giúp cụ ông đi lạc tìm đường về nhà

Thứ hai, 19/01/2015, 17:14 (GMT+7)

Sáng 19/1, tại nút giao thông Cầu Giấy, tổ công tác Đội CSGT số 2 - CATP Hà Nội  đã phát hiện một cụ ông đi lạc và đưa về nhà an toàn. 

Sáng nay (19/1), tại nút giao thông Cầu Giấy, tổ công tác Đội CSGT số 2 - CATP Hà Nội  đã phát hiện một cụ ông đi lạc và đưa về nhà an toàn. 

 

Vào thời điểm trên, khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội CSGT số 2 gồm Đại úy Nguyễn Minh Tuấn và Thượng úy Nguyễn Minh Quân đã phát hiện một cụ ông chân tay run lẩy bẩy, ngơ ngác khi đi trên đường. Khi được tổ công tác hỏi thăm, ông cụ có biểu hiện không minh mẫn, không nhớ được địa chỉ nhà.

Các chiến sĩ CSGT đã đưa ông Thủy về nhà an toàn ngay sau khi xác định được chỗ ở (Ảnh Tiền Phong)

Sự việc đã được tổ công tác báo cáo tới Ban chỉ huy đội, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 - đã yêu cầu Đại úy Tuấn và Thượng úy Quân đã dùng xe chuyên dụng đưa ông Thủy về trụ sở đội. Tại đây, sau khi nghỉ ngơi, ông Thủy cho biết thêm, mình từng công tác tại Viện Khoa học Việt Nam. Ông có 2 người con, 1 trai, 1 gái nhưng không nhớ được tên con mình.

Chỉ trong thời gian ngắn với sự cộng tác của kênh thông tin VOV giao thông, người thân của cụ ông đã liên lạc với đội CSGT và cung cấp địa chỉ gia đình. Thông tin ban đầu, cụ ông là Nguyễn Ngọc Thủy (65 tuổi) ở phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Ngay sau khi xác định chính xác địa chỉ nhà, ông Thủy đã được Đội CSGT số 2 đã cắt cử 1 tổ công tác đưa về với gia đình một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Cảm động trước nghĩ cử của các chiến sỹ CSGT, gia đình ông Thủy đã viết thư cảm ơn Đội CSGT số 2 và Phòng CSGT - CATP Hà Nội.

Được biết, ông Thủy từng làm lãnh đạo tại Viện Vật lý địa cầu (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), ông đã nghỉ hưu được 2 năm nay. Gần đây, ông thường đi lạc do di chứng của lần bị tai biến.

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news