Tin mới

Cảnh sát hình sự bắn thủng bụng nam thanh niên vì nghi là tội phạm

Thứ tư, 18/06/2014, 17:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối ngày 17/6 tại quốc lộ 1A, đoạn qua xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một người trọng thương.

(Tinmoi.vn) Tối ngày 17/6 tại quốc lộ 1A, đoạn qua xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một người trọng thương.

 

Trao đổi với báo chí, Đại tá Huỳnh Cầm, Trưởng Công an huyện Thuận Nam, cho biết ngày 17/6 công an huyện nhận thông tin có bốn thanh niên đến xã Cà Ná tiêu thụ xe gian nên truy quét. Tuy nhiên, trong quá trình truy quét, các đối tượng quăng xe xuống biển. Khi công an vớt xe lên thì xe không có biển số.

Tối 17/6, hai chiến sĩ hình sự thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện trên đường truy bắt đối tượng thì phát hiện ba thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và có nhiều khả nghi nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, một xe chạy thoát, còn một xe máy do Tô Trung (29 tuổi, ngụ thôn Lạc Sơn, huyện Cà Ná, Thuận Nam) điều khiển bị các chiến sĩ hình sự đuổi theo.

Tuy nhiên, sau khi nổ phát súng chỉ thiên Trung không dừng xe nên các chiến sĩ hình sự đã nổ tiếp phát thứ hai vào bánh xe máy nhưng đã trúng vào phần hông của Trung.

Ngay sau đó Trung đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để cấp cứu. Tại bệnh viện các bác sĩ đã cho biết, Trung bị một viên đạn xuyên thủng từ bụng sau và gây thủng ruột non, dạ dày. Sau nhiều giờ phẫu thuật, Trung đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 18-6, Công an huyện Thuận Nam đã cử cán bộ đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ một phần kinh phí cho Trung. Đại tá Cầm cho biết hiện vụ việc đang được Phòng PC 45 Công an tỉnh thụ lý, điều tra theo thẩm quyền nên công an huyện chưa thể cung cấp tên họ hai chiến sĩ hình sự trong vụ nổ súng được.

Được biết, sau khi tỉnh dậy, Trung đã cho biết do thấy hai thanh niên lạ mặt bảo dừng xe, sợ là cướp nên Trung đã không dám dừng xe lại.

H.Nguyênn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news